วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี คืนที่ความสำราญสำหรับตัวหนูของจริงจริง

คลิปหี มันเป็นคืนวันศุกร์ที่หนูจะจำไปตลอดเพราะว่ามันมีเรื่องมีราวราวของวันนี้หลายเรื่องชิดกัน สิ่งแรกเป็นวันลอตเตอรี่ออก รวมทั้งหนูก็ถูกเบอร์กับเขาด้วยในวันนี้ถึงแม้ว่าจะถูกเพียงแค่ 2 ตัวก็จัดว่าถูกเบอร์เช่นกัน ถามกลางคืนหนูก็ถูกอีกกล่าวอะไรหน้าหรือถูกแทงนั่นเอง พวกเราดีอกดีใจจากที่ถูกเบอร์รวมทั้งเอ็งรู้สึกว่าวันเสาร์พวกเราจะไปขึ้นลอตเตอรี่กัน พวกเราก็เลยสังสรรค์กันไป 2 รอบ จัดกันตั้งแต่มิได้อาบน้ำ ช่วงแรกก็ไม่คิดว่าเขาจะจัดกันเร็วอย่างงี้กลัวว่าจัดไปและก็ได้เพียงแค่รอบเดียวแต่ว่าความอยากจัดมารวมทั้งต้องตามน้ำ

ในความยินดีพวกเราก็โอบกอดหอมแก้มกันต่อไปไม่นาน ก็จัดกันแบบที่ไม่ต้องปิดไฟไม่สนใจว่าภายนอกจะมองเห็นพวกเราหรือไม่ คลิปหี พวกเราอยู่ข้างในห้องเช่าอย่างงี้คนไหนกันแน่จะไปพึงพอใจผู้ใดกันก็ต่างคนเขาก็มีคู่จัดกันอยู่แล้ว แม้กระนั้นที่หนูว่านึกออกดีต่อจากนั้นก็คือ ภายหลังที่พวกเราจัดแจงเสร็จไป 1 รอบ มองก็ราวกับแฟนจะฮึกเฮิมอย่างมาก ชักชวนหนูดูหนังxxxต่อรวมทั้งพาไปอาบน้ำร่วมกัน พวกเรานำโทรศัพท์เคลื่อนที่เข้าไปในสุขาด้วยเปิดหนังxxxมองกันไปด้วย เริ่มเล่นเสียวกันตั้งแต่ในห้องสุขา หนูเบาๆก้มตัวไปจัดแจงดูดควยให้กับเขาตั้งแต่อยู่ด้านในห้องน้ำ มองเขาแฮปปี้อย่างมนานๆครั้งที่เขาจะปลดปล่อยให้ตนเองสบายอย่างงี้ดำเนินการมาหนักหนูก็รู้เรื่อง การที่หนูได้ทำอะไรให้เขาบ้างทำให้เขาเป็นสุขหนูก็กระปรี้กระเปร่าหัวใจที่สุด

ภายหลังจากอาบน้ำกันเสร็จในช่วงเวลานี้เขาก็ดูท่าจะมีผลให้หนูบ้าง เขาจัดแจงลงลิ้นเลียหีให้กับหนูแบบเต็มๆช่วงนี้ความเสียวของหนูมันมาเกินร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นอย่างมาก น้ำแตกเยอะไปหมดความเร็วระดับนี้เกือบจะไม่เคยพบเลย ไม่รู้เรื่องเขาไปฝึกหัดมาจากไหนทราบแค่เพียงว่าภายหลังมา เขาจะถูกใจดูหนังxxxในตอนที่เลียหีเป็นที่สุด คลิปหี ไม่รู้เรื่องเขาไปเอาความนึกคิดมาจากไหนเขาพูดว่าการได้เลียหี เป็นยาชูกำลังที่ดีเลิศๆหนูก็ถูกใจเช่นเดียวกันปลดปล่อยให้เขาจัดเต็มกำลัง เขาทำไม่ยอมหยุดจนถึงหนูตัวเกร็งไปหมด ก็เลยจะต้องรีบจัดแจงเปลี่ยนแปลงให้ตัวเขาจัดกับหนูอีกครั้ง ควยก็แข็ง พร้อมที่จะแทงอยู่แล้ว

เขาจับหนูเล่นท่าชูล้อเอาขาพิงที่บ่าแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงเบาๆแทงลงมา จากที่มันมีน้ำเยอะแยะอยู่แล้วพอเพียงโดนควยปากทางเข้าไปอีกปัจจุบันนี้น้ำแตกล้นรูออกมาเลย ยิ่งตรอกก็ยิ่งเสียวยิ่งห่างก็ยิ่งมันไม่ต้องการให้เขาเสร็จเลยจริงๆความนึกคิดดังว่าเขาจะได้ยินเขาจัดอย่างมากมากมาย ทั้งยังสลับผ้าทั้งยังเปลี่ยนแปลงท่า จนกระทั่งเขาเริ่มบ่นว่าไม่เสร็จซะคราวจะไม่ไหวอยู่แล้ว แล้วเขาก็ทำต่ออีกทีอย่างรวดเร็วและก็แรงจำไม่ได้แล้วในขณะนี้ว่าโดนท่าไหนไปบ้าง คิดออกเพียงแค่ว่าตอนก่อนที่จะเขาจะเสร็จน้ำจะแตกเขาเร่งความเร็วสุดๆหนูก็เกือบจะหัวใจวายตามเข้าไปด้วยเหมือนกัน ดีใจมากขณะที่เขาเสร็จกลัวเขาจะไม่ไหวแล้วเป็นลมเป็นแล้งไปซะก่อน มันเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยม เป็นความโคตรเสียวระดับเทวดาจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...