วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่
อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย
กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบจะยับยั้งใจตะโกนแผดเสียงเป็นการระบายออกมาดัง
ๆไม่อยู่เชียว
กลิ่นคนยากจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ ฉันแลเห็นพวกอีเหี้ยๆ
ที่นั่งชูหัวอยู่ในรถเก๋งแล้วคิดต้องการผลักมันลงมาเย็ดชิบหาย

“พี่ๆขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับไปอยู่บ้าน”
เสียงของใครสักคนดังใกล้ๆไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโกรธอยู่ยุ่งมาขอเงินอีก เราหันไปจัดแจงฉะมันเต็มกำลัง
เพียงพอมองเห็นหน้าเสื่อมโทรมๆหนวดเครารกของมันก็คิดออก
“อ้าว หนัง18+ ไอ้เหี้ยอำนาจ เอ็งเองหรอ”
ไอ้อำนาจยกมือขยี้ตา ต่อจากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง
“พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆด้วย”
“เอ้อ เราเอง เอ็งเป็นเหี้ยอะไรล่ะหนัง18+ ถึงมาขอทานอยู่บริเวณนี้”
ไอ้เดชะทำหน้าสลดสนิท
“ผมพึ่งถูกไล่ออกจากงานน่ะ ไม่รู้เรื่องจะไปพึ่งพาอาศัยใครกันแน่ เพราะว่าผู้ที่พอๆจะรู้จักส่วนใหญ่ก็ถูกตำรวจซิวไปหมดแล้ว
ผมก็เลยจำต้องระหกระเหินขอเงินเขาใช้ไปวันๆนี่ล่ะ”
เรามองหน้ามัน ไอ้เหี้ย เอ๊ย อดเห็นใจมิได้ ไหนๆคนมันก็เคยรู้จักกัน
อีกอย่างกลับจากจังหวัดระยองตอนนี้เงินเต็มกระเป๋าเลย เราก็เลยเชื้อเชิญมันไปพักด้วย ไอ้เดโชหน้าชื่นขึ้นมาทันใด
พนมมือท่วมหัว
“สาธุ ขอให้พี่เปี๊ยกควรรุ่งเรืองเถิด”

คืนนั้นข้ากับไอ้อำนาจนั่งดื่มเหล้ากัน มีไอ้เหี้ยอีกสองสามตัวมาร่วมวงด้วย
ไอ้อำนาจวาสนามันระบายความคับโกรธแค้นให้ข้าใหญ่
“จริงๆนะพี่เปี๊ยก อีบุตรสาวท่านประธานโน่นแท้ๆที่ทำให้ผมจำเป็นต้องไม่มีงานทำ
ไม่รู้จักไอ้เหี้ยตรงไหนโขมยเงินที่ห้องทำงานของมันไป จับมือใครดมไม่ได้
ผมน่ะสิโชคไม่ดีที่คืนนั้นเป็นเวรผมตรวจอาคารพอดิบพอดี มันอาจไม่ชอบหน้าผมอยู่แล้วที่รู้ดีว่าผมรอแอบดูมันเรื่อย
ก็เลยป้ายความผิดให้ผม สั่งให้หัวหน้าไล่ผมออก”
เราก้มศีรษะหงึกๆ
“เป็นยังไง อีเหี้ยนั่นมันงามล่ะสิ”
ไอ้เดชะหัวเราะ แฮะ แฮะ ชูสุราขึ้นซดรวดเดียวหมด แลบลิ้นเลียปาก เกาหัวที่เต็มไปด้วยเหาของมัน
“ก็เพียงพอ..พอสมควรล่ะนะครับ”
ข้าเขมือบสุราไป ก็คิดไป อีเหี้ยๆแบบนี้มันจะต้องถูกอบรมสั่งสอนให้มีจิตสำนึกซะบ้าง
“เอ้อ วันพรุ่งเอ็งพาฉันไปดูสถานที่หน่อยสิ เผื่อเราจะหาทางแก้แค้นให้เอ็งได้บ้าง”

วันถัดมาฉันไปอาคารที่ไอ้บารมีมันเป็นยามเฝ้าให้ แม่งอปิ้งหรูเลย สูงระฟ้า
เป็นบริษัทเงินลงทุนอะไรสักอย่างนี่แหล่ะ เราไม่สนใจโว้ย พอใจสิ่งเดียวว่าจะจับอีนุชมาเย็ดได้อย่างไร
อีนุชก็เป็นบุตรสาวประธานบริษัทที่ว่านี่แหล่ะ พึ่งจะจบการศึกษามาจากต่างชาติ
พอกูมองเห็นหน้าอีเหี้ยนี่ตรงกระดานประธานในตู้ยามหน้าอาคารก็ตกลงปลงใจโดยทันทีว่าจำเป็นที่จะต้องเย็
ดหีมันให้ได้

ประเด็นนี้ไม่ยากโว้ย เราตีซี้กับไอ้พวกยามแถวนั้นอย่างไวเชียวเอ็ง ไม่นานก็รู้จักกันหมด
ไอ้เหี้ยเหล่านี้มันเป็นเพื่อนไอ้อำนาจวาสนาก็ไม่สบอารมณ์อีนุชนี่เช่นเดียวกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
เราเลยชวนมันมาเป็นพวกอย่างราบรื่น
“เอาสิ พี่เปี๊ยก พวกเราก็เบื่อหน้าอีนี่กันทุกคนเช่นกัน
มันทำราวกับพวกเราเป็นตัวอะไรที่ไม่ใช่คนราวมันอย่างงั้นแหล่ะ”
ไอ้ปานยามคนหนึ่งบอกเราอย่างสุดโกรธแค้น ฉันหัวเราะตบบ่ามัน
“เอ้อ เราเห็นอกเห็นใจพวกเอ็ง ฉันยืนยันเมื่อถึงเวลาพวกแกได้แก้เผ็ดสมใจอยากแน่”

วันนั้นเราได้โอกาสได้มองเห็นอีนุชทำให้เราสุดอยากจัดเลยว่ะ รูปร่างของมันสูงโปร่งได้รูปเหมือนกับดารานางแบบ
บริเวณใบหน้างามใสไม่มีที่ว่ากล่าว ผิวกายขาวนวลเป็นยองใยแบบพวกผู้ดีตีนแดงที่ไม่ยินยอมให้แดดมากมายล้ำเปลี่ยน
อีนุชอยู่ในชุดสำหรับใส่ทำงานแบบสูทหรูเริ่ดเป็นสาวไฮโซเต็มกำลัง
คอสวยระหงของมันเชิดขึ้นอย่างสุดหยิ่งแบบมองไม่เห็นคนไหนกันแน่ในสายตา
แบบนี้มันจำเป็นต้องจับมาเย็ดให้ครางครวญเสมือนกระหยีถึงจะสมโว้ย

เราห้ามใจรอคอยจวบจนกระทั่งดึกดื่น พวกแม่งทยอยกันกลับไปหมด รวมถึงอีนุชด้วย
ข้าก็เริ่มแผนโดยการเข้าไปตรวจสอบห้องทำงานของอีเหี้ยนี่ แม่ง ห้องทำงานของมันอย่างหรูเลยเชียว
ใหญ่มากยิ่งกว่าห้องพักที่ซุกหัวนอนของฉันอีก ในห้องทำงานของมันมีทั้งยังห้องนอน ห้องรับแขก ส้วม
ในตัวพร้อมสรรพ แม่งรู้เรื่องตกแต่งโว้ย อย่างงี้ก็เยี่ยมสิวะ ฉันมองดูไปบริเวณอย่างพึงพอใจ

คืนนั้นฉันกับไอ้เหี้ยสามสี่ตัวซึ่งรวมทั้งไอ้อำนาจวาสนาด้วยก็พากันดักซุ่มอยู่ด้านในห้องดำเนินการขอ
งอีนุช
เพราะว่าแม่งมีสถานที่กว้างใหญ่อย่างใหญ่เชียวแก
ไม่จำเป็นที่จะต้องห่วงที่พวกเราจะแอบให้พ้นจากสายตาของพวกแม่บ้านที่เข้ามาชำระล้างรุ่งเช้าแล
ะอีเลขาหน้าห้องที่เฉ
้ามาวางเอกสารตรงโต๊ะทำงานของอีนุช

พวกฉันรอคอยกันอย่างร้อนรนจนกว่าสายๆอีนุชก็มาถึงสถานที่ทำงาน เราซึ่งแอบอยู่ที่ห้องนอนของอีนุช
เปิดประตูแย้มๆมองดูมันนั่งดำเนินงานไป ครู่หนึ่งก็กดอินเตอร์คอมคุยกับเลขาหน้าห้องสั่งงานไป อีเหี้ยเอ๊ย
ไม่รู้ตัวสักหน่อยว่านเกลื่อนกลาดกำลังจะออกเดินทางมาเยี่ยมมันแล้ว พวกฉันคอยจังหวะดีๆ
จวบจนกระทั่งอีเหี้ยอาจปวดฉี่เดินเข้าไปในสุขา
ข้ากับไอ้เหี้ยทั้งหลายแหล่ก็แห่กันไปคอยมันที่หน้าประตูห้องอาบน้ำอย่างกับเงาผี
ฉันสั่งไอ้เหี้ยเบิ้มไปตรวจประตูล็อคกลอนที่ประตูหน้าให้เป็นระเบียบ
ต่อจากนั้นก็ยืนรอคอยกันขาสั่นด้วยความหื่นหิว

อีนุชมันเปิดประตูห้องสุขาออกมา ยังไม่ทันได้ตั้งตัวอะไร พวกเราก็พรวดพราดเข้าไป มือหยาบๆ
ของข้าโปะไปที่ครึ่งปากครึ่งจมูกของมัน อีเหี้ยแผดเสียงกรีดอ้ำอึ้ง
ดวงตาเหลือกตาลานด้วยความตื่นตระหนกสุดๆ
ไอ้เหี้ยทั้งหลายแหล่ที่กรูเข้าไปช่วยเหลือกันจับร่างสวยของมันที่มานะดิ้นรนสุดชีวิต แม้กระนั้นก็ยังผลักมันไว้มิได้
อีเหี้ย เอ๊ย มองเห็นซูบผอมๆอย่างงี้แรงเยอะแยะนักนะแก ข้านึกในใจก่อนจะต่อยเปรี้ยงไปที่ท้องน้อยของมัน

อีนุชคร่ำครวญออกมาอย่างเจ็บ ตัวงอเป็นกุ้งเผา
หยุดเล่นตัวไปทันทีทันใดปลดปล่อยให้ไอ้เหี้ยทั้งหลายแหล่จับแขนขามันถนัด
เราสั่งให้พวกมันหิ้วอีนุชออกมาตรงโต๊ะทำงานของมัน ข้ายิ้มแสยะ ล้วงมีดไปจ่อที่บริเวณใบหน้างามๆ
ที่เปื้อนไปด้วยน้ำตาของมัน
“ถ้าเกิดไม่ได้อยากเสียโฉม อย่าตะโกนให้เราได้ยินเชียวนะ”
อีนุชน้ำตาไหลพราก ผงกหัวถี่ถี่ ฉันแล้วก็ค่อยๆปริปากมันออกมา
“พวกเอ็ง..พวกเอ็ง..เป็นผู้ใดกันแน่..เข้ามาได้อย่างไร”
ฉันหัวเราะ
“ประเด็นนั้นแกไม่ต้องทราบหรอกว่ะ อีเหี้ย ทำตามอย่างที่กูบอกเพียงแค่นั้นเป็นเพียงพอ”
“พวกมึง..พวกเอ็ง..อยากอะไร”
มันร้องไห้คร่ำครวญ ฟูมฟายฮัก ฮัก หมดสภาพนังหัวสูงจอมทะนงตัวไปเลยโว้ย ข้าชี้มือไปที่เครื่องอินเตอร์คอม
“เอ็งโทรไปบอกอีเลขาหน้าห้องว่าเอ็งปวดศีรษะจะนอนพัก ไม่อยากให้ผู้ใดกันแน่เข้ามาก่อกวน”
อีนุชสั่นหัวระรัวดูท่ามันอาจทราบดีว่าหากกระทำตามที่กูบอก อะไรจะเกิดขึ้นกับตัวมัน อีเหี้ยร้องไห้โฮ
ยกมือขึ้นไหว้ฉันพูดเสียงสะอึกสะอื้นปากคอสั่น
“อย่า..อย่าทำอะไรฉันเลยจ๊า…ฉันมีเงิน…นายอยาก…เท่าไร ฉัน…ฉัน..จะเซ็นเช็คให้เลย”
เสียงเพียะดังสนั่น เมื่อหลังมือข้าตบไปที่แก้มใสๆของมัน
เราลากผมยาวดำสนิทนุ่มเนียนไปถึงกึ่งกลางข้างหลังของมันกระทั่งหน้าอีนุชหงาย จ่อมีดเข้าไปที่ตาข้างหนึ่งของมัน
ตวาดด่าทอ
“อีเหี้ย กูบอกให้ทำอะไรก็ทำสิโว้ย ข้าชักขุ่นเคืองขึ้นมาแล้วนะ ต้องการเป็นนังบอดเรอะ”
อีนุชกรีดร้องอย่างตกใจ รีบใช้นิ้วเรียวๆของมันกดไปที่อินเตอร์คอมมือไม้สั่น
“คุณนุชมีอะไรขา?”
เสียงเลขาหน้าห้องมันดังลอดออกมาจากเครื่อง อีนุชอ้ำอึ้งข้าก็เลยจ่อมีดเข้าไปอีก
ตอนนี้มันพูดโพล่งออกมาอย่างรวดเร็วเชียวแก
“ฉัน..ฉันปวดศีรษะ ขอนอนพักไม่รับแขก ทุกคน..”
“จ้ะ..จ้ะ..แล้วคุณนุชปรารถนายาไหมขา ประเดี๋ยวฉันจะหาให้”
ฉันแสยะยิ้ม แกว่งมีดวาวๆไปๆมาๆแถวแก้มใสของอีนุช มันรีบพูดเสียงสั่น
“ไม่..ไม่ต้อง”
ฮะ ฮะ เพียงนี้ก็เป็นระเบียบ ข้ากดปิดสวิทซ์เครื่องอินเตอร์คอมซะ แล้วต่อจากนั้นก็ชูหูโทรศัพท์ออก
ครั้งนี้ก็ไม่มีอะไรมาขวางการใส่ความสุขของเราแล้วโว้ย

ฉันปัดกวาดของทั้งผองที่อยู่บนโต๊ะทำงานของมันออกไป ผลักอีนุชนอนหงายไปกับโต๊ะทำงาน
ก่อนทิ้งตัวตามลงไปบดขยี้จูบไปที่ริมฝีปากนุ่มนิ่มของมันอย่างแรง
สองมือฉันก็ไม่คอยช้าที่จะนวดกดไปบนสองเต้าที่นุ่มนุ่มหยุ่นมืออย่างหิว
อีเหี้ยนี่มันโคตรหอมเลย เราจูบไสร้ไปตามซอกคอขาวนวลของมันอย่างบ้า
อีนุชมานะดิ้นแต่ว่าไม่มีสติปัญญาหรอกว่ะ
สองแขนสองขาของมันถูกไอ้เหี้ยทั้งหลายแหล่ที่ตามฉันมาทั้งยังสี่ตัวยึดเอาไว้อย่างแน่น

“อย่า..อย่าทำฉันเลย..”
อีนุชครวญ ข้าหัวเราะ ฮ่า ฮ่า ใช้มีดจ่อที่คอเสื้อของมัน แล้วกรีดแคว่กๆแคว่กๆ
ผ่าเสื้อแม่งออกเป็นสองชิ้นอย่างสบายเชียว เนื้อขาวๆ
ที่มีเสื้อยกทรงสีเนื้อโอบอุ้มนมที่เต่งเต้าทั้งสองของมันก็ปรากฏให้มองเห็นเป็นแก้วตาดวงใจ

เสียงหัวเราะดังครืนบริเวณไม่มีผู้ใดเห็นใจอีนุชที่พักผ่อนดิ้นร้องไห้คร่ำครวญสักหน่อย
มือของไอ้เดชะกับไอ้เบิ้มด้ามจับแขนอีนุชคนละข้างพรวดพราดเข้าไปบีบเคล้นกดนมทั้งคู่เต้า
ของมันอย่างหื่นกระหา
ยไม่ต้องรอคอยให้ฉันสั่งเลย เสียงอีนุชร้องไห้โหยหวน นอนดิ้นพราดๆอยู่บนโต๊ะทำงานของมัน
ข้ามองเห็นมันชักดิ้นมากมาย ก็กำมือตีเปรี้ยงไปที่ท้องน้อยขาวนวลเป็นยองใยของมันสุดแรงเกิดอีกที

“นี่แน่ะ ดิ้นนัก”
เราตวาดดุ อีนุชร้องโอ๊กออกมา ตัวงอเป็นกุ้ง หยุดดิ้นไปฉับพลัน
ไอ้เดโชกับไอ้เบิ้มที่กำลังขยำนมอยู่คนละด้านก็ช่วยเหลือกันถลกเสื้อยกทรงสีเนื้อมันขึ้นไป
จนถึงมองเห็นจุกนมสีชมพูอ่อนอ่อนราวกับนมเด็กของมันร่อนอยู่ข้างหน้า ข้าหัวเราะจนตัวสั่น
มองไอ้อำนาจกับไอ้เบิ้มก้มตัวไปดูดกัดจุกนมของอีนุชคนละข้างอย่างหนำใจ เสียงอีนุชร้องครวญออกมาอย่างรังเกียจ

ในตอนนั้นฉันหันมาพึงพอใจตอนล่างของอีนุชต่อ วันนั้นมันสวมกระโปรงยาวมาดำเนินงานโว้ย
ข้าไม่รอคอยช้าปลดตาขอกระโปรงของมันดึงพรวดพราดเดียวออกไปจากเรียวขาสวยงามเหมือนกับดารานางแบบของม
ันเลย

เสียงโอ้โห ดังขึ้นจากไอ้เหี้ยอีกสองตัวด้ามจับขาอีนุชอยู่

“พี่เปี๊ยก หีอีนี่แม่งอูมจริงๆ”

ข้าก็ว่างั้นแหล่ะ ฮ่า ฮ่า
เวลานี้ตอนล่างของแม่งมีเพียงแต่กางเกงลิงสีเดียวกับเสื้อชั้นในตัวเดียวที่ปกปิดเนินหีที่แสนจ
ะเจ้าเนื้ออูมของมัน
ข้าไม่คอยช้าขยำขยี้มือลงไปอย่างหื่นหิว ฮะ ฮะ สนุกจริงๆ

อีนุชมันเริ่มดิ้นอีกแล้ว ฉันหัวเราะเสียงดัง ใช้มีดในมือเกี่ยวไปที่ขอบกางเกงชั้นในมันด้านหนึ่ง เสียงปึ้ด
กางเกงลิงของแม่งก็ขาดผึง ข้าถลกกางเกงชั้นในไปค้างอยู่ที่โคนขาทางซ้ายของมัน ก่อนจะขว้างมีดในมือทิ้งไป
แล้วก็ซุกไสร้บริเวณใบหน้าไปตรงกลีมแคบขาวดูสวยสดใสของอีนุช โลมเลียไปตามร่องหีของมันอย่างอเร็ดอร่อย

อีนุชสะท้านเฮือก เฮือก แผดเสียงครางครวญออกมาโหยหวน ถ้าหากจะไม่เคยถูกเลียหีมาก่อนละสิเอ็ง ฮะ ฮะ
ข้าใช้นิ้วแหวกกลีบแคมมันออกก่อนจะฉกลิ้นลงไปตรงที่แตดสีชมพูสดของมัน

“อา…อา..”
เสียงครางของมันดังไม่หยุด ควยของเราในขณะนั้นแข็งปั๋งแล้วโว้ย ข้าก็เลยแงะออกมาโชว์อีนุช
ที่แม่งกำลังจ้องมาด้วยแววตาแตกตื่นหัวใจสุดๆ

“อย่านะ…อย่า..ทำฉัน”
อีนุชขอร้องอ้อนวอนเราเสียงสั่นเครือสะท้าน ฉันไม่สนใจโว้ย จ่อหัวถอกบานเช่นเดียวกันกับดอกเห็ดของเราเข้าไปที่ร่องหีใหม่ๆ
ของอีนุช ก่อนจะยัดพรวดพราดเข้าไปเสียงอีกนุชร้องกรี๊ดออกมา

ฉันชักยังไม่มั่นใจว่าห้องทำงานแม่งจะเก็บเสียงอีเหี้ยนี่ได้มากแค่ไหน เลยค้างควยเอาไว้เพียงแค่หัวถอกก่อน
รีบฉุดกระชากกางเกงลิงของอีนุชที่ขาดติดอยู่อยู่ตรงโคนขาของมันออกมาโยนให้ไอ้อำนาจ

“เฮ้ย เอาอุดปากอีเหี้ยนี่หน่อย”
ไอ้อำนาจวาสนาขันร่า มันอ้าปากงามๆของอีนุชก่อนจะยัดเศษกางเกงลิงรุ่งริ่งเข้าไปในจนถึงหมด
ตอนนี้เสียงของอีนุชที่กำลังร้องไห้คร่ำครวญเปลี่ยนเป็นอู้ๆอี้ๆให้พวกฉันได้หัวเราะกันครืน

“เอาละนะ ข้าจะเย็ดต่อล่ะ”
เราบอกพลางหัวเราะพลาง จับขาอีนุต่อยระชากตัวมันให้ลื่นไถลลงมาอีกหน่อย กระทั่งบั้นท้ายของมันปริ่มใจกับขอบโต๊ะ
ไอ้เหี้ยสองตัวด้ามจับขาอีนุชอยู่ก็รู้เรื่องทำ แม่งช่วยเหลือกันแหกออกไปแบบสุดๆจนถึงอีนุชร้องออกมาอย่างปวด

ข้ายึดไปตรงบั้นท้ายนุ่มๆของอีนุชแน่น ก่อนที่จะกระเด้าควยเข้าไปถี่ถี่ ปึ้ก ปึ้ก
ลำควยอวบครึ้มของเราแหวกช่องหีที่แคบคับของอีนุชเข้าไปครั้งละนิ้วๆจนถึงหมด กูบดควยของฉันควงอยู่ในหีของอีนุช
แพทย์ยของฉันกับแพทย์ยของมันสีกันอย่างเบิกบานเชียวเอ็ง อีนุชเห็นจะเจ็บสุดๆ ฉันมองเห็นตัวแม่ขี้ตระหนี่ระตุๆกๆ
อย่างกับถูกเฆี่ยนตีด้วยแส้อย่างไรแบบนั้น ฮะ ฮะ สมอีดอกหัวสูงอย่างเอ็งจำเป็นต้องพบอย่างงี้

แล้วฉันก็ถอนควยออกมามาปลื้มใจแคมหีของมัน และจากนั้นก็กระเด้าเข้าไปอีก ครั้งนี้อย่างแรงทีเดียวหมดลำ
ร่างผอมโซเช่นเดียวกันกับดารานางแบบของมันสะท้านเฮือก เสียงครางโหยหวนของมันผ่านกางเกงชั้นในที่ยัดอยู่เต็มปากอู้อี้ๆ

“เอาไปอีกโว้ย นี่แน่ะ นี่แน่ะ”
ข้าถอนควยออกมาอัดซ้ำ เวียนทำอยู่ตราบจนกระทั่งเริ่มสาวคล่องแคล่ว
ทุกหนอีนุชก็ผวาสะท้านไปตามแรงกระเด้าของข้าอย่างเจ็บ น้ำตาของมันไหลพรากออกมาไม่หยุด
เราดูไปด้วยความหนำใจ

“เอ้อ ประเดี๋ยวแกก็หายเจ็บเชื่อเรา”
เราหัวเราะพลาง เริ่มสาวควชูระกระเด้าอัดหีของมันเป็นจังหวะราวกับลูกสูบ เสียงพั่บ
พั่บดังขึ้นเมื่อใดก็ตามหน้าขาฉันไปชนที่แก้มตูดขาวนวลของมัน

หีแม่งอปิ้งฟิตเชียวแก อ่อนหยุ่น ตอดรัดควยของดีชิบหาย ฉันส่ายเอวอัดควยเข้าไปแบบทั่วทิศ
พักหนึ่งก็โน้มตัวลงไปใช้สองมือขยำไปที่นมเต่งเต้าที่กระเด้งไปกระเด้งมาตามแรงกระเด้าของก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...