วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อ้วนขาว2

คลิปโป้ ต่อจากนี้นครู่ใหญ่ๆผมได้ยินเสียงเสมือนคนเดินอยู่ภายนอก น้าสอนอาจจะเสร็จภาระหน้าที่ธุระแล้ว ราวเกือบจะสามสิบนาทีก็เลยได้ยินเสียงประตูหน้าเปิดแล้วปิดอีกรอบพร้อมด้วยเสียงรถบรรทุกน้าสอน ออกไปแล้วผมลุกออกมามองเพื่อความแน่ใน เอ็งอาจจะรีบไปขึ้นของให้ทันรุ่งสว่าง น้าสอนเป็นอย่างงี้ทุกคราวเมื่อมาค้างที่บ้านหากแม้ในตอนที่บิดาอยู่ก็เช่นเดียวกัน บิดาก็เลยดูนักดูหนาว่าเอ็งขยันไว้วางใจได้ แต่ว่าหารู้ไม่ว่าน้าสอนล่อภรรยาบิดาเป็นแม่ผมไปแล้ว ผมพากเพียรนอนให้หลับแต่ว่าไม่หลับภาพเรื่องมันอยู่ในความนึกคิด คลิปโป้ แล้วก็ติดตาผมตลอดแม้จะมองไม่เห็นแบบแจ่มแจ้งเสมือนหนังเอกซ์แต่ว่าจินตณาการมันก็ออกมาเป็นภาพ คนเย็ดกัน ผมเพียงแค่แอบมองยังเสียวขนาดนี้แล้วน้าสอนหล่ะ…แทบสามนาฬิกาแล้วผมยังเพ้อเจ้ออยู่ก็เลยเดินออกมาภายนอกอีกรอบมาเปิดตู้แช่เย็นที่อยู่ภายนอกหาน้ำดืมแสงของตู้แช่เย็นทำให้ผมชำเรืองไปดูห้องนอนแม่ยังอ้าอยู่อย่างเดิม ในทันทีทันใดนั้นผมตกลงใจเดินย่องเข้าไปในห้องของแม่ ผมเบาๆหมอบลงคลานเลาะมุ้งไปด้านที่ที่แม่นอน เพราะเหตุว่าไม่มีเตียงคงจะจินตนาการออกร่างของแม่เปลี่ยนแปลงอริยบทใหม่เป็นนอนตะแคง แสงจากเสาไฟภายนอกที่ลอดหน้าต่างเข้ามาอีกด้านทำให้ผมมองเห็นร่างของแม่อย่างเด่น แม่นอนหันหลังให้ขาขวาคู้พิงหมอนข้างส่วนขาซ้ายเหยียดหยามตรง เสื้อคอกระเช้าถลกขึ้นถึงกึ่งกลางข้างหลัง ผ้าถุงตอนเอวหุ้มเพียงแค่บั้นท้ายตอนกึ่งกลาง ส่วนผ้าถุงตอนล่างรั้งขึ้นถึงแก้มตูด ทำให้บั้นท้ายของแม่สูงเด่นสวย ท่อนขาตอนหลังช่างขาวเจ้าเนื้ออย่างมาก บั้นท้ายใหญ่สวยโดยประมาณ 44 ขึ้น ผ้าถุงข้างหลังห้อยปิดหีของแม่ไว้นิดหน่อย ในตอนนั้นผมลอดมุ้งเข้ามาครึ่งท่อนแล้ว ผมหมอบเข้าไปใกล้ๆช่วงท้ายของแม่เบาๆเอามือเปิดผ้าถุงที่ปิดอยู่ออก คลิปโป้หีของแม่ใหญ่อูมมากมาย ขาขวาที่พิงหมอนข้างส่งให้หีของแม่ล้นออกมาอยู่ด้านหลัง แพทย์ยสีดำที่ตัดกับขาที่ขาวอ้วน ผมสั่นแล้วก็เกรงไปหมดผมเบาๆแนบจมูกดมกลิ่นเอากลิ่นหีของ เส้นแพทย์ยที่แฉะเนื่องจากพึ่งจะผ่านการการเสพสังวาสจากน้าสอนเหนียวแฉะชะโลมอยู่กลิ่นแปลกแต่ว่าเชื้อเชิญให้กำเนิดอารมภ์มากยิ่งกว่าเดิม มือข้างหนึ่งผมกำควยไว้ขยับชักว่าว สุดท้ายผมก็ซุกหน้าเข้าหีแม่ จมูกโดนหีแม่เต็มๆเมื่อผมรู้ดีว่าแม่ยังไม่มีสติผมก็เลยลอดเข้ามานอนเคียงข้างข้างหลังแม่ ผมเอามือคลำหีของแม่ก่อนที่จะใช้นิ้วแซะเขี่ยไปตามร่องหี หีแม่ช่างอ้วนอูม แพทย์ยดกดำแม้กระนั้นนุ่มมือ ตูดขาวอ้วนใหญ่เนียนนุ่มมือ ขาเจ้าเนื้อขาวทั้งสองข้างที่คาบหมอนข้างทำให้หีของแม่ที่ล้นออกมาข้างหลังช่างเพิ่มความใฝ่ถึง เวลานี้ผ้าถุงถูกผมเลิกขึ้นเหลือแค่ตูดขาวนวล ควยของผมจ่อตรงด้านหลังแม่แล้วขณะนั้น ผมเขี่ยควยไปๆมาๆแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆดันท่อนหัวเข้าท่าเข้าทางละน้อย ความลื่นไถลทำให้ควยของผมเข้าจนถึงมิดท้ายที่สุด หีของแม่ช่างอุ่นและก็เสียวเมื่อเวลาผมขยับเข้าออก ความรู้สึกในเวลานั้นเหมือนว่าเสมือนมีการตอดรัดจากภายในของแม่ ผมขยับเข้าออกราวสี่ห้าครั้งกระโน้นกระตุกเราสุดลึกกระผลักน้ำกามเข้าในรูหีของแม่ มันช่างมากมายอย่างยิ่งควยผมกระตุกหนึบๆด้านในรูหีของแม่ กับการตอดรัดในรูหีของแม่กระทั่งผมรู้สึกได้ ผมแช่ไว้ครู่หนึ่งแล้วก็ค่อยๆถอนตัวออก ผมมองเห็นน้ำอสุจิของผมล้นแฉะแก้มตูดของแม่ ผมเบาๆถอนตัว คลานออกมานอกมุ้งกลับเข้าห้องเหมือนเดิม.โดยไม่ลืมเลือนแย้มปิดประตูเข้าตามเดิมผมมารู้คราวหลังว่าน้าสอนไปแอบกอปปี้กุญแจห้องซึ่งล็อคแบบปกติเพียงแค่กดข้างในเนื่องจากว่ากุญแจห้องบิดามีดอกหนึ่งในพวงสำหรับใส่กุญแจรถยนต์คันที่บิดาขับนั่นเอง………มีต่อภาค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...