วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สำหี หำ 3 มุก

สำหี เมื่อปี 45 ก่อนการรบอิรัคจะเกิดขึ้น แล้วก็กำลังจะก้าวขึ้นปีใหม่ ผมได้กลับมาจากต่างประเทศพอดิบพอดีเป็นผมไปดำเนินการอยู่ที่อิรัคตะวันออกกลาง ใครๆก็รู้อยู่ว่า ผู้ที่ไปดำเนินการแถบตะวันออกกลางนั้นยากแค้นเรื่องเซ็กซ์ที่สุด สำหี เพศหญิงหาทำยายากอย่างยิ่ง จะมีแม้กระนั้นลา อูฐ ที่เพียงพอแก้ขัดไปได้บ้าง ผู้ที่ไปดำเนินงานกลุ่มเดียวกะผมทั้งหมดทั้งปวง 14 คน พอเพียงอีก 4 เดือนจะหมดสัญญาจัดแจงตรงข้ามแล้ว ต่างคนต่างหาเครื่องใช้มาฝากภรรยาฝากคนรักกัน พวกเราทั้งหมดทั้งปวงหารือกันว่า จะเอาอะไรมาฝากภรรยาฝากแฟนดี…สุดท้ายก็คิดตกลงกันได้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่า มุก ตกลงกันได้พวกเราก็เลยไปฝังมุกตามแคมป์ใหญ่ๆที่เขารับทำ โดยผมฝังเสีย 3 เม็ดที่ใกล้หัวควยตรงน้อยกว่าเงี่ยงมาหน่อย การันตีว่าหากว่าภรรยาหรือแฟนมันโดนเข้ามีหวังหัวใจวายแน่… เพียงพอถึงวันกลับต่างคนก็ต่างกระวายกระวนนอนไม่หลับ ทั้งยังตื่นเต้นอีกทั้งชอบใจที่กำลังจะได้กลับไปอยู่บ้าน และก็จะได้ทดลองกับมุกที่ฝังเอาไว้เสียท ว่ามันดีเลิศดังที่เขาร่ำลือกันหรือไม่ เนื่องจากว่าแผลที่ฝังมุกมันหายก็ดีแล้ว ทดลองชักว่าวเล่นรูดเล่นกับมือมันก็มันดีหรอ เหลือแค่จะเล่นกับหีจริงๆแค่นั้นที่ต้องการเล่นให้สมกับที่ยากแค้นมานาน … พอกลับมาถึงบ้านภรรยาผมก็ดีแล้วดวงใจร้องไห้วิ่งมากมายอดผมใหญ่เลย คุณว่ากล่าวที่ผมไม่แจ้งข่าวมาบอกล่วงหน้า พอเพียงตกเย็นภรรยาปรุงอาหารกับปลาเยอะมากเพื่อสังสรรค์ให้กับผม …แต่ว่าผมไม่สนใจเรื่องทานอาหารหรอนะครับ ผมพอใจเรื่องเย็ดหีภรรยามากยิ่งกว่าผมก็เลยบอกภรรยาว่าเหน็ดเหนื่อยขอไปนอนก่อน พอเพียงไปนอนได้ครู่หนึ่งภรรยาตามเข้ามาในห้อง ถามคำถามว่า หลับแล้วหรือ ผมตอบว่ายังไม่หลับเลย ภรรยาผมรู้ใจอย่างไรไม่เคยทราบล้วงจับควยของโปรดของคุณ กล่าวว่า ไหนขอดูหน่อยสิจากไปตั้งนานนึกถึงจังเลย ยังอยู่ดีหรือไม่ เพียงพอคุณจับโดนแค่นั้น ก็ตระหนกตกใจชักมือกลับเพราะว่าควยมันพองตั้งโด่รออยู่ตั้งนาน ภรรยาผมตกอกตกใจถามว่า เป็นอะไรน่ะพี่ เพราะเหตุใดก็เลยมีเม็ดอะไรอยู่ด้วยแบบนี้ ภรรยาผมไม่เคยทราบหรอว่า ฝังมุกนั้นเป็นอย่างไร ผมก็เลยเล่าให้เธอได้ฟัง และก็ผมจะขอทดลองเย็ดกันเลย คุณบอกผมว่ากลัวเจ็บ เนื่องจากว่าเม็ดมันใหญ่ ผมก็ปลอบประโลมภรรยาว่าไม่เจ็บหรอทำใจให้สบายคลายอารมณ์ให้เต็มกำลังแล้วกัน แล้วลงมือโอบกอดคลำขยำนมล้วงหีภรรยา ผมดูดนมภรรยาอย่างหิวโหย ล้วงหีคุณกระทั่งน้ำมูกชุ่มฉ่ำโชกจนกระทั่งคุณพูดว่าทนไม่ได้แล้ว ใจจริงต้องการเลียหีภรรยาสักนิดแม้กระนั้นทนไม่ได้เช่นกันที่ยากจนมานาน ก็เลยถ่างขาภรรยาออกแหกหีมองว่ารูจะกว้างขึ้นกว่าเดิมหรือเล็กลงปรากฏว่าเท่า เดิมเนื่องจากว่าคุณคงจะช่วยตนเองแก้อยากจัดเสมอๆนั่นแหละ น้ำกระหายจัดในรูหีชุ่มฉ่ำมากมายจนกระทั่งควยผมกระดกไม่หยุด สำหี ผมแยงปลายควยเข้าใส่ได้มิดเงี่ยงภรรยาก็ตกใจเฮือกสูดปากซี๊ดเพราะว่าเสียวที่ กว่าจะโดนของแท้ก็นานนับปี แล้วผมก็ดันมุกจะให้เข้าไปแม้กระนั้นดันมากแค่ไหนมันก็ไม่ยินยอมเข้าในขณะที่น้ำอยากจัดก็ ออกมาเยิ้มปากรูจนกระทั่งท่วมแม้กระนั้นมันก็ติดอยู่เม็ดมุกที่ฝังบริเวณอยู่ ผมจะต้องกดลงไปครั้งละเม็ด…สุดท้ายก็เข้าได้หมด เล่นเอาผมกับภรรยาเหงื่อออกไปทีเดียว เพียงพอมันเข้าหมดยิ่งคับใหญ่รูหีคุณก็ตอดขมิบหนึบๆซึ่งไม่ถูกกับแต่ก่อนผมกดแช่ไว้อย่างอร่อยควยเป็นบ้าทีเดียวยังไม่ขยับเนื่องจากว่า กลัวคุณเจ็บได้แม้กระนั้นเล่นดูดนมภรรยาดูดปากคุณไปเรื่อยเพราะว่าตั้งแต่ฝังมุกมายังไม่เคยทดลองกับสาวที่แห่งไหนมาเลย ไม่เคยทราบจะมีผลให้ภรรยาเจ็บหรือไม่ หรือจะมันสะใจอย่างที่เขาเล่ากัน ผมถามภรรยาว่ารู้สึกเป็นยังไงบ้าง ภรรยาผมกล่าวว่า แน่นรูหีไปหมดพี่ทดลองขยับดูซิ เบาๆก่อนนะ ผมเริ่มขยับกระเด้าสั้นๆเนิบๆช้าๆภรรยาผมสูดปากส่ายสะโพกบิดตัวเร่าๆผมถามคำถามว่าเจ็บหรือ ภรรยากล่าวว่า ไม่เจ็บแต่ว่ามันเสียวแปลบไปหมดอีกทั้งรูหีเลย ผมเริ่มชักยาวให้มุกหลุดจากรูหีแล้วกดเข้าไปเสียดสีปากรูโดยยิ่งไปกว่านั้นติ่งแตดรวมทั้ง กดเข้าลึกให้มุกขูดฝาผนังหีทั่วๆภรรยาผมผวาเฮือกกระดอนหีส่านร่อนร้องอูยๆดีล้นเกินพี่จ้ะ เย็ดแรงๆหน่อยเร็วเข้า คุณพูดว่าทั้งยังเสียวอีกทั้งมันทั้งยังอร่อยอย่างไม่เคยได้รับมาก่อน ผมดีใจมากที่ภรรยาแฮปปี้ แม้กระนั้นผมไม่รีบเร่งกระเด้าไปเรื่อยช้าบ้างเร็วบ้างสังเกตว่ารูหีคุณขมิบตอดอย่างไม่รู้จบ แอ่นหีเกร็งสั่นเทิ้มสะท้านร่างกระตุกไปแล้วบ่อย ผมประหลาดใจเช่นเดียวกันว่าเพราะเหตุไรเย็ดกันเมื่อก่อนภรรยาไม่ค่อยเสร็จ มาคราวนี้คุณเสร็จต่อเนื่องกันหลายที ผมถามคุณว่าเสร็จหรือยัง คุณกล่าวว่า เกือบจะ 10 ครั้งแล้วพี่จะไม่ไหวแล้ว เสียวอย่างยิ่ง ผมชนรูหีคุณอย่างบ้าคลั่งกระทั่งน้ำควยพุ่งก็กดแช่คุณก็เสร็จตามอีก คุณบอกผมว่าอย่าไปเอากับผู้ใดกันแน่เข้าละ สักครู่เขาจะหลงผม ผมก็หัวเราะ แล้วคืนนั้นผมก็เย็ดคุณจนกระทั่งคุณร้องลั่นดังไปทั้งยังบ้าน…ภรรยาผมร้องกระทั่งเสียงแหบ เสียงแห้งแล้วไม่มีเสียงแต่ว่าก็กระเด้งไม่หยุด แทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าวันถัดมาภรรยาไม่มีเสียง ทั้งยังเอวก็เคล็ดลับไปหมดคุณไม่มีแรงเกือบจะลุกไม่ไหวเลยนะครับ แล้วคุณก็หึงหวงผมเป็นที่สุด คุณกล่าวว่าอย่าไปเอามุกออกนะ มันช่วยทำให้คุณแฮปปี้อย่างเกินจริงอย่างมาก เวลานี้ภรรยาผมจะเข้านอนแม้กระนั้นค่ำ ทานข้าวเสร็จมืดค่ำผมไปนอนเย็ดกันเลยละครับ………

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...