วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน แฟนเป็นตำรวจยังกล้า

โดจิน ฉันเป็นคน ตจว. แต่ว่ามาซื้อบ้านอยู่กรุงเทวดา มาอยู่กับน้องสาว ฉันเคยมีคู่รักเป็นตำรวจพวกเราเคยได้เสียกันเนื่องจากว่าคบกันอยู่ 2 ปี แต่ว่าและจากนั้นก็ควรจะมีปัญหากันเพราะว่าก็ทราบๆอยู่ตำรวจชายหนุ่ม สวยแฟนเยอะแยะ ฉันก็เลยเป็นเพียงแต่ทางผ่านแม้ว่าดีกับเขาแบบสุดๆถึงกับขนาดบอกให้เขาปลุกปล้ำน้องสาวตนเองได้โดยฉันจะทำเป็นทองไม่รู้ร้อน ( แม้กระนั้นเขาทำไม่ได้ ซึ่งมิได้ทำ ) ไม่ทราบว่าเป็นด้วยเหตุว่าหัวข้อนี้หรือไม่ที่เขาตกลงใจทิ้งฉัน เนื่องจากมีความรู้สึกว่าฉันเป็นคนชั่วทำเป็นแม้กระทั้งน้องตนเอง เขาก็เลยไม่คิด

เอาฉันเป็นเมีย โดจิน เรื่องจริงฉันไม่แพ้ใครๆในเรื่องของหุ่นรวมทั้งความงาม แถมเย้ายวนด้วย มีชายหนุ่มๆมาจีบหลายท่านแม้กระนั้นตั้งแต่ผิดหวังกับแฟนที่เป็นตำรวจตอนนั้นแล้วทำ ให้ฉันไม่กล้าคิดอีกเลย จนถึงมามีความรู้สึกอีกรอบก็ในตอนที่ได้ทราบจะกับน้องเขยซึ่งก็เป็นแฟนของน้อง สาวฉัน พวกเรารู้จักกันทีแรกๆในเวลานั้นฉันกับน้องสาวยังเช่าห้องอยู่แถวบางนา น้องสาวพาแฟนมาให้รู้จักฉันรับไหว้เขา รวมทั้งคุยกันธรรมดา ฉันแอบใคร่ครวญแฟนน้องสาวอยู่บ่อยมาก รู้สึกว่าเขาคงจะเหมาะสมกับฉันมากยิ่งกว่า ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของงานหรือฐานะ วิชาความรู้ ความงาม ความมีเสน่ ฉันเหนือน้องสาวของฉันทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ว่ามันก็เป็นไปได้เพียงแค่ความนึกคิด เพราะเหตุว่ามันเป็นความจริงว่าเขาเป็นแฟนของน้องสาวของฉัน พวกเราสามคนรู้จักมักคุ้นกันในลักษณะของลูกพี่ลูกน้องตลอดมา โดยประมาณเดือนเศษที่แฟนของน้องสาวไปๆมาๆที่ห้องของฉัน มีอยู้วันหนึ่งฉันไปปฏิบัติงานแล้วกลับเร็วกว่าธรรมดา ฉันก็กลับหอพักตามเดิม พอกลับมาถึงห้องเช่าก็มองเห็นรองเท้าของแฟนน้องสาววางอยู่หน้าห้องซึ่งก็ทราบได้ ว่าเขาทั้งคู่อยู่ข้างในห้องร่วมกัน ฉันคิดถึงตนเองตอนคบกับแฟนที่เป็นตำรวจ เวลาแบบนี้ล่ะที่น้องสาวไม่อยู่พวกเราชอบมีอะไรกัน ก็เลยทายใจว่าใช่ แล้วฉันก็เบาๆเปิดประตูเบาๆซึ่งก็เป็นจริงเหมือนอย่างที่คิด… แฟนของน้องสาวฉันกำลังโยกบั้นท้ายกดน้องสาวของฉันอย่างบ้า ส่วนน้องสาวของฉันก็แอ่นรับอย่างตามจังหวะ … ทั้งยังคู้ลืมล็อกประตู แล้วก็มิได้อยู่ในอารมณ์ที่จะมาพึงพอใจว่าคนใดกันจะไปคนไหนกันจะมาขณะนี้อย่างไม่ต้องสงสัย ภาพที่ฉันมองเห็นมันทำให้ฉันรำลึกถึงตนเองเมื่อครั้งทำอย่างงี้กับแฟนที่ เป็นตำรวจ ฉันรู้สึกเสียวไปทั่วร่างกายอย่างบอกผิด จะปิดประตูก็เสียดาย เลยแอบมองต่อ น้องเขยทำเป็นสุดยอดมากเพราะเหตุว่าเขาหุ่นดีแข็งแรงอยู่แล้ว เขาเป็นเพศชายที่ได้ส่วนมากมาย เขาโยกอยู่นานพอควร นี่หากเป็นฉันน่าจะน้ำแตกไปแล้ว ( ฉันคิดไปเรื่อยเปื่อย ) ก็ในขณะเขาโยกกระเด้าน้องสาวของฉันอยู่นั้น จมูกและก็บริเวณใบหน้าของเขาก็ไม่วายที่จะอยู่สุกได้ เขาจูบแล้วก็ไสร้เต้านมของน้องสาวของฉันอย่างหนัก จนกระทั่งน้องสาวของฉันหน้าเหยเกเหยเกซึ่งบอกถึงความสำราญยอดเยี่ยมอย่างแน่แท้ ฉันสั่นเทิ้มเพราะว่าความต้องการที่จะโดนอย่างนี้บ้างจะตายอยู่แล้ว … แน่ๆช่องรูสวาทของฉันชุ่มฉ่ำเฉอะแฉะไปด้วยน้ำมูก รู้สึกได้เลยว่าเฉอะแฉะแน่ๆ … อุ้ย ! … เขาคงจะเสร็จกันแล้ว ฉันมัวคิดอะไรเพลิดเพลิน เนื่องจากในช่วงเวลานี้มองเห็นแฟนของน้องสาวของฉันนอนกอดทับตัวน้องสาวของฉันนิ่งแน่ อย่างเหนื่อย ตายแล้วเอายังไงดีคนเดียวเขาจำต้องออกมาล้างกันแน่เลย ( ด้วยเหตุว่าสุขาอยู่นอกห้องนอน ) ฉันรีบเบาๆปิดประตูเบาๆแล้ววิ่งเบาๆลงบันไดไปด้านล่างในทันที ต่อไปนี้ฉันเดินกลับขึ้นบันไดไปใหม่แต่ว่าทำเสียงดังไปด้วยโดยแกล้งร้องเรียก ชื่อน้องสาวไปด้วย ( ก็แกล้งจะถามว่ามีข้าวรับประทานไหม ถ้าเกิดไม่มีจะได้ไปซื้อ ) และจากนั้นก็พอดิบพอดีแฟนของน้องสาวของฉันก็เปิดประตูเดินออกมาก็คงจะได้ยินฉันแผดเสียง เรียกน้องสาวเลยจะออกไปล้าง ฉันก็เลยทักว่า “ ไม่ไปปฏิบัติงานหรือขา “ เขาก็กล่าวว่าวันนี้หยุดขอรับเลยมานอนเล่นตรงนี้ … ฉันอดไม่ได้ที่จะดูไปที่กระจู๋ของเขา โอ้โฮ ! … มันยังตุงเป็นเสาร์เสากระโดงเรืออยู่เลย สงสัยมันเสียดสีกับผ้ามันเลยสู้ขึ้นมาอีก มองเขาอายๆรีบเอามือกดโดยทันที เพียงพอเข้าไปในห้องก็มองเห็นน้องสาวจัดเก็บทั้งหมดทุกอย่างเป็นระเบียบแล้ว ต่อไปฉันก็ไม่มีช่องทางได้มองเห็นอีกเลย เวลาผ่านไปราวหกเดือนเขาทั้งคู่ก็ตกลงใจสมรสกัน ก็มีพิธีการตามธรรมดาธรรมดา แล้วน้องสาวของฉันก็ขอปลีกตัวออกไปอยู่กับน้องเขยที่คอนโดของน้องเขย ก็อยู่ใกล้ๆกันแถวบางนานั่นแหละ เวลาผ่านไปหนึ่งปีน้องสาวของฉันท้อง ส่วนฉันก็จะไปซื้อบ้านทาวเฮ้าท์อยู่ที่อารักษ์ ก็ได้คุยกันกับบิดามารดาของฉันทุกคนอยากที่จะให้น้องสาวกับน้องเขยไปอยู่ด้วย ด้วยเหตุว่าเป็นห่วงว่าฉันอยู่ตามลำพังคนเดียวมันอันตราย และก็บ้านก็มีตั้งสามห้องนอน อีกอย่างเวลาลูกคลอดและก็โตจะได้มีที่วิ่งเล่นอยู่คอนโดไม่มีพื้นดินให้เด็ก วิ่งเล่น แล้วถ้าเกิดต้องการจะไปซื้อบ้านหรืออนาคตเป็นเยี่ยงไรค่อยว่ากันใหม่ ตกลงอีกทั้งน้องสาวแล้วก็น้องเขยก็เข้ามาอยู่ร่วมกัน พวกเราอยู่กันแบบครอบครัวเดียวกัน ฉันมิได้คิดอะไรกับน้องเขยเลยแม้แต่น้อย ซึ่งบางทีก็มีความรู้สึกต้องการก็เป็นปกติ แม้กระนั้นไม่ใช่น้องเขย … อยู่ไปโดยประมาณสองเดือนน้องสาวเริ่มท้องใหญ่ขึ้น น้องเขยดีแล้วไม่ท่องเที่ยวไม่เกกมะเหรกเกเรราวกับเพศชายคนอื่นๆที่เพียงพอภรรยาตั้งครรภ์ก็จะอ้าง โน่นอ้างนี่เพื่อออกไปคลายอารมณ์ สุดกำลังน้องเขยก็นั่งดื่มเบียร์สด ดื่มผู้เดียว เพื่อนเกลอนานๆจะมีมาสักหนึ่งครั้ง น้องเขยดูแลน้องสาวฉันดีเยี่ยมจนกระทั่งฉันริษยาความสบายของน้องสาวเชียวล่ะ แล้วก็แล้วเรื่องที่ไม่สมควรจะกำเนิดก็เริ่มขึ้น ฉันมีความรู้สึกว่าไม่มีผู้ใดตั้งมั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉันบอกได้เลยว่าไม่ได้ตั้งใจ วันนั้นฝนตก น้องสาวไปดำเนินการจะกลับก็สี่ทุ่มกว่าด้วยเหตุว่าเข้าเวรบ่าย ฉันกลับไปอยู่บ้านเร็วเสมอๆอยู่แล้วด้วยเหตุว่าสถานที่ทำงานอยู่ใกล้ที่สุด ส่วนน้องเขยเขาจะกลับโดยประมาณหกนาฬิกาเย็น เพราะว่าเขาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการดำเนินงานเวลาธรรมดา วันนี้ก็เหมือนกัน แม้กระนั้นแตกต่างจากวันแล้ววันเล่าก็ตรงที่ฝนตก ก็ไม่ตกมากมาย ตกเพียงพอแฉะ ฉันกลับมาถึงหน้าบ้านก็แปลงชุดที่มีไว้ใส่ทำงานเป็นผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวนุ่งแบบนุ่งกระโจมอก ก็จะอาบน้ำก็แค่มีความเห็นว่าหน้าบ้านสกปกเลยต้องการจะฉวยโอกาสตอนฝนตกนี่แหละล้าง สักนิด ก็เลยไปล้างพื้นที่หน้าบ้าน ตอนนั้นน้องเขยก็กลับมาพอดิบพอดี ลืมบอกไปว่าน้องเขยชื่อโคนง พอเพียงเขาขับขี่รถมาหยุดหน้าบ้านเขาก็เดินเข้าบ้าน ก็มีการทักกันปกติ .. กลับแล้วหรือ … โคนงก็พูดว่าครับผม .. ไม่ทราบจะไปไหนรถติดน่าดู .. แล้วเขาก็เข้าบ้าน ไปเปลี่ยนเสื้อโจงกระเบนผ้าขนหนูผืนเดียวก็จะอาบน้ำนั่นแหละ แต่โคนงเขาจะติดเบียร์สด เขาจะดื่มเบียร์สดเก่งมากมาย ดื่มทุกเมื่อเชื่อวัน แล้วไม่ค่อยเมาเพียงพอตึงๆก็เปิดเบียร์สดมานั่งดื่ม และก็ดูโทรทัศน์ ทำแบบงี้เป็นประจำ ส่วนฉันก็กำลังล้างพื้นหน้าบ้าน ฝนก็ยังตกอยู่ เสียงโคนงเขาตะคอกถามคำถามว่า … มีอะไรให้ผมช่วยไหมขอรับ …ฉันก็ตอบว่าไม่มีประเดี๋ยวเสร็จแล้ว… ก็ต่างคนต่างอยู่ แม้กระนั้นแล้วเจ้าก๊อกเจ้ากรรมกำเนิดทำเรื่องขึ้นมาจนได้ ที่ตรงนี้เลยที่เป็นจุดเกิดเหตุ “ มันปิดมิได้ น้ำมันปิดไม่อยู่เกลียวมันเสีย “ ฉันร้องบอกโคนงสองสามครั้งกว่าเขาจะได้ยิน แล้วเขาก็ออกมามอง .. มาพี่สักครู่ผมมองให้ โคนงบากบั่นจะปิดก๊อก แต่ทำไม่ได้ น้ำยิ่งฉีดออกมามากยิ่งกว่าธรรมดาอีกด้วย ทีแรกๆฉันก็ปลดปล่อยให้โคนงเขาทำผู้เดียว เพราะเหตุว่ากลัวไม่เหมาะสมเพราะว่าต่างคนก็อยู่ในชุดนุ่งผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวทั้งสอง แม้กระนั้นแล้วฉันก็จำต้องเข้าไปช่วยเขาเนื่องจากน้ำฉีดออกมามากมายฉันเข้าไปช่วยจับ ส่วนโคนงเขาก็มานะหมุนปิดก๊อก พวกเราแฉะร่วมกันทั้งสอง อีกทั้งน้ำในก๊อกน้ำรวมทั้งน้ำฝน มือของพวกเราสองคนโดนกันหลายหน บางทีโคนงเขาก็บอกขออภัย ฉันก็เฉยๆไม่ตอบอะไร แม้กระนั้นหารู้ไม่ว่าในใจของฉันในช่วงเวลานี้เริ่มมีความรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกผิด โคนงเขาหอมมากมาย คงเป็นเพราะว่าน้ำหอมที่เขาฉีดตอนไปดำเนินการ เพราะเหตุว่าเขายังมิได้อาบน้ำ โดจิน เขาเป็นเพศชายที่นิ่งและก็สงบมากมาย ไม่มีทีท่าว่าจะพึงพอใจฉันเลยแม้แต่น้อย “ เขาทำเป็นเช่นไร ฉันคิดในใจ “ ในเวลานี้ฉันต้องการให้เขาเลิกซ่อมแซมก๊อกมาซ่อมแซมฉันแทนจังเลย ฉันแอบดมของโคนงเขาบ่อย เขาหอมมากมาย เขาแน่นมากมาย ดวงใจฉันสั่นไปหมดเลยในขณะนั้น สงสัยจริงๆเขามิได้กลิ่นความหอมความสาวของฉันบ้างหรือไรเนี่ย …
แสดงรูปภาพเฉพาะสมาชิกแค่นั้น

เพราะเหตุไรเขานิ่งจังเลย รวมทั้งแล้วหัวใจฉันจะต้องกระตุก ด้วยเหตุว่าโคนงเขาเบือนหน้าหลบน้ำที่ฉีดเข้าใส่เขา กระทั่งทำให้จมูกของเขามาโดนแก้มของฉันอย่าจัง เขามิได้หอมฉันหรอกจ้ะ … มันเป็นเพียงแต่อุบัติเหตุก็เพียงแค่นั้น โคนงเขารีบขออภัยพร้อมทั้งพนมมือ ฉันบอกเขาว่าช่างเถิด อย่าคิดมาก ไม่ได้ตั้งใจ พี่ไม่คิดอะไรหรอก ฉันเรียกตัวเองว่าพี่มานานแล้วซึ่งข้อเท็จจริงฉันแก่กว่าเขาเพียงแค่หนึ่งปีเท่า นั้น ฉันอยู่สนิทสนมกับโคนงอยู่แบบนั้นนานพอเหมาะพอควร นานกระทั่งทำให้ฉันรู้ตัวเองได้ว่ามีน้ำมูกเยิ้มที่อวัยวะสืบพันธุ์ พวกเราช่วยเหลือกันซ่อมแซมจนถึงเสร็จก็เวลาราวๆแทบทุ่ม โคนงช่วยฉันเก็บทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง พวกเราแฉะร่วมกันทั้งสอง แล้วพวกเราก็เข้าบ้าน เขาบ้ามากมาย มากมายๆ… ตอนจังหวะที่กำลังจะเดินเข้าบ้าน เขาเอามือ ตอนท่อนแขนมาโอบเอวของฉันเฉย แบบครึ่งดัน และจากนั้นก็กล่าวว่า “ ไปครับผมพี่เข้าบ้านเหอะ แฉะหมดแล้ว “ ฉันตัวชา หัวใจเกือบจะหยุดเต้น ไม่อาจจะตอบอะไรเขาได้เลยเว้นเสียแต่เดินตัวแข็งทื่อเข้าบ้าน แม้กระนั้นเขามิได้โอบเอวฉันตลอดทางหรอกนะ มันเพียงแค่ตอนที่เขาบอกเพียงเท่านั้น แม้กระนั้นก็เหอะ เขาทำแบบนี้ได้ยังไง แถมเฉยเลยด้วย ฉันเกือบจะไม่เชื่อว่าเขาช่างอ่อนโยนได้เพียงนี้ พวกเราเดินเข้าบ้านพร้อมทั้งปิดประตูเหล็กล็อกร้อยกรอง ฉันเดินอยู่ด้านหน้า โคนงเขาเป็นคนปิดประตูเหล็ก ฉันเดินเข้ามาก่อนแต่ว่าก็ลืมที่จะเปิดไฟ ก็เนื่องจากแสงจากโทรทัศน์มันสว่างจนถึงฉันลืมไปว่ายังมิได้เปิดไฟ พวกเราเดินกันเป็นทางเรือหยดเข้าบ้าน ฉันหยุดเดินแล้วหันไปบอกเขาว่า … ช่างเถิดสักครู่พี่เช็ดถูเอง … ซึ่งโคนงเขากำลังยืนกระดกเบียร์สดอยู่ เขาชูหมดแก้ว ฉันยืนมองร่างกายเขาอีกที แล้วก็คิดในใจว่า .. เขาช่างมีสุขภาพแข็งแรงงาม แล้วก็หอมจริงๆฉันตัดใจและก็เดินจะเข้าส้วม จังหวะนั้นเอง .. โคนงเขาเดินเข้ามาด้านหลังฉัน พร้อมทั้งกอดฉันด้านหลัง มือเขาจับที่ทรวงอกอย่างแรง ฉันสะดุ้งมากมาย มานะดิ้นรน ลืมคิดไปเลยว่าในใจก็ต้องการที่จะให้เขาทำใจจะขาด โคนงจับฉันดันเข้ากำแพง กับจับหมุนให้ข้างหลังฉันอิงกำแพง ผ้าขนหนูหลุดลงไปกองที่พื้นเพราะมันหนักน้ำอยู่แล้ว อก นมของฉันเปิดอ้าอล่างฉ่างให้เขามองเห็นจุกนมอย่างเห็นได้ชัด โคนงใช้มือของเขาทั้งยัง สองข้างจับตามติดเข้าที่เข้าทางมือของฉันทั้งสองข้างแล้วเอาขึ้นสูงเหนือหัว เหยียดตรงกับกดกับกำแพง เขาแข็งแรงมากมายฉันดิ้นมิได้ เท่านันยังน้อยเกินไปด้วยความรวดเร็วโคนงใช้ปากตามติดกับปากของดิฉันอย่างว่อง ไว โคนงใช้ลิ้นวนอยู่ในปากของดิฉันเร็วมากมากยิ่งกว่าที่ฉันจะโต้ตอบเขาได้ เขาถอนปากออกแล้วไสร้ซอกคอดิฉันอย่างเร็ว ตอนล่างของเขาก็บีบคั้นเข้าพบตัวฉันจนถึงฉันรู้สึกได้ว่าผ้าสำหรับเช็ดตัวของเขาก็ หลุดลงไปที่พื้นแล้วด้วยเหมือนกัน เขากดตัวของเขาเข้าพบตัวของฉันจนถึงแท่งทวนของเขาที่แข็งมากมายแทรกกับตอน โหนกของฉัน ในเวลานี้ฉันรู้สึกถึงความสบายได้แล้วว่ามันยอดเยี่ยม ฉันมีสติได้แล้วว่าต้องอย่าดื้อ ฉันเริ่มคลายอารมณ์ของตัวเองไปตามสิ่งที่ต้องการของโคนง ซึ่งโคนงไม่เคยทราบเลยว่าฉันมีความต้องการโคนงมากกว่าเป็นร้อยเท่าพันเท่า โคนงไสร้อก นม จุกนม อยู่นานพอควร ในตอนนี้โคนงมิได้กดมือของฉันแล้ว มือของโคนงแปรไปลูบไล้อยู่ที่เนินสวาทของฉันส่วนอีกข้างก็ลูบไล้อยู่ ที่เต้านมของฉัน ฉันควบคุมสติของตนถึงที่กะไว้จะกอดเขาแรงๆลูบไล้เขาไปทั่วบริเวณใบหน้า โคนงเบาๆเลื่อนบริเวณใบหน้าไสร้ขึ้นไปที่ซอกคออีกที เขาทำเป็นนุ่มนวนมาก ฉันเสียวมากมาย โอ้ย… ทั้งยังด้านบนอีกทั้งด้านล่าง ฉันเป็นสุขจริงๆน้ำมูกของฉันมันไหลลงที่หน้าขาเป็นทาง ฉันต้องการจะบอกให้โคนงเอาท่อนแข็งนั้นยัดใส่เข้าไปในรูสวาทของฉันพลาดท่าแม้กระนั้นก็จะต้องข่มใจไว้ ฉันยังไม่ลืมเลือนว่า ฉันเป็นพี่สาวของภรรยาเขา โคนงไสร้ไปๆมาๆที่คอ ติ่งหู ฉันเสียวมากมาย ฉันกอดเขาแน่น เพื่อลำตัวของเขาแทรกกับลำตัวของฉัน ฉันกระปรี้กระเปร่ามากมายขณะที่จุกนมของฉันไปแทรกกับขนอกของโคนง โอ้ย ! … เพราะอะไรเขาไม่ใส่พลาดท่านะ .. โคนงไสร้มาหยุดที่ติ่งหู เลียติ่งหู แล้วเขาก็กระซิบกระซาบว่า .. พี่ครับขออภัย ผมขออภัย .. พี่ยกโทษผมครับ ผมขออภัยจริงๆ… โคนงมิได้หยุดความประพฤติส่วนอื่นๆเลยขณะที่เขากระซุบกระซิบที่ข้างหูของฉัน แถมยังเอานิ้วใส่เข้าไปในรูสวาท แล้ววนไปๆมาๆ ฉันเสียวมากมาย ไม่รู้จักจะตอบเขาว่าอะไรได้แม้กระนั้น นิ่ง… โคนงตามติดปากฉันอีกที ครั้งนี้พวกเราดูดลิ้นซึ่งกันและกันอยู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...