วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 จิ๋มของน้องส้มก็ตอดจู๋

ดูหนัง18 ผมเป็นคนเมืองเทวดาฯ แต่กำเนิดแต่ว่าคุณพ่อกับคุณแม่ย้ายไปดำรงชีพที่จังหวัดเชียงใหม่ เพียงพอผมจบมัธยมศึกษาตอนปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ตอนเรียนในมหาวิทยาลัยก็อาศัยหอในมหาวิทยาลัย เวลานี้สำเร็จการศึกษาแล้วได้ปฏิบัติงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ก็เลยได้มาซื้อคอนโดอยู่เป็นห้องเล็กๆมีหนึ่งห้องนอน มีที่ต้อนรับแขกแล้วก็ห้องอาบน้ำ ผมมีน้องสาวอยู่หนึ่งคน อันที่จริงแล้วเป็นบุตรสาวของน้า ซึ่งได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตอีกทั้งน้าสาวรวมทั้งน้าเขย พ่อกับแม่ของผมเลยรับน้องคะเป็นลูกเลี้ยงตั้งแต่น้องค่ะอายุได้สี่ขวบ น้องขาอายุอ่อนกว่าผมห้าปี ผมไม่เคยไม่ชอบน้องขาเลยกลับเห็นอกเห็นใจน้องจ้ะด้วย พวกเราจัดว่าน้องค่ะเป็นคนที่อาศัยอยู่ในครอบครัวของพวกเรา กิจกรรมทุกๆอย่างจะมีน้องค่ะร่วมด้วยเสมอ ตอนผมสอบติดมหาวิทยาลัยในจังหวัดกรุงเทพมหานคร น้องค่ะไม่ต้องการให้ผมมากมายรุงเทวดาฯ แม้กระนั้นผมก็กลับไปเยี่ยมบ้านทุกหนปิดภาคการศึกษา ผมมองเห็นการเปลี่ยนแปลงของน้องจ้ะที่นับวันจะงามขึ้น สาวขึ้นเรื่อยเมื่อน้องคะจบม. ปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในจ.กรุงเทพฯ ราวกับผม ดูหนัง18 ก็เลยมาอยู่ในการปกครองของผมอยู่กับผมที่คอนโด ผมย้ายโต๊ะทำงานมาไว้ที่รับรองแขก แล้วจัดเตียงเดี่ยวเล็กๆสำหรับน้องคะเอาไว้ภายในห้องนอนมีตู้สำหรับสวมเสื้อผ้าของน้องขาอีกใบด้วย ผมจะไปส่งคุณที่มหาวิทยาลัยในรุ่งเช้า ส่วนช่วงค่ำบางวันน้องคะก็จะไปพบผมสถานที่ทำงานเพื่อกลับคอนโดร่วมกัน บางวันคุณก็จะโทรศัพท์มาบอกว่าจะกลับเอง ผมดูแลน้องคะทุกสิ่งต่อให้บรา อันเดอร์แวร์ เสื้อทับ กระโปรงแพททิโค้ท ผมก็จะไปซื้อกับน้องจ้ะ หรือบางทีผมมองเห็นชั้นในงามๆก็จะซื้อมาฝากคุณบ่อยๆ ผมซื้อบรามาให้น้องค่ะตั้งแต่คุณใส่บราขนาด 70A จนเดี๋ยวนี้คุณใส่บราขนาด 75Bแล้ว น้องจ้ะสาวรวมทั้งอ้วนมากยิ่งขึ้น ความที่พวกเราอยู่กันสองญาติพี่น้อง ไปไหนมาไหนกันสองมนุษย์เราก็เลยสนิทกันแล้วก็ผมก็เป็นห่วงคุณมากมาย ตอนปิดภาคเรียนปีสอง น้องจ้ะขอท่องเที่ยวผับกับเพื่อนพ้องๆผมไม่ค่อยอยากที่จะให้ไป ก็เลยเสนอตัวไปเป็นเพื่อนด้วย น้องคะพูดว่าได้เลยจะได้มีผู้สนับสนุน ผับที่น้องจ้ะแล้วก็เพื่อนพ้องๆไปก็อยู่บริเวณดัง อาร์ซีเอ น้องค่ะขอผมทดลองกินไวน์ ผมมีความคิดเห็นว่าผมมาด้วยก็เลยอนุญาตแม้กระนั้นมีเงื่อนไขว่าได้ไม่เกินหนึ่งแก้ว น้องจ้ะดื่มไม่เป็นก็เลยมีลักษณะอาการมึนๆพอใช้ได้เวลากลับผมก็ไปส่งเพื่อนฝูงๆน้องค่ะตามบ้าน จนถึงเหลือน้องส้ม น้องส้มกล่าวว่าขอคุณพ่อกับคุณแม่แล้วว่าจะขอค้างกับน้องคะ ผมก็เลยพากลับคอนโดเพียงพอถึงคอนโดผมจะต้องรอประคับประคองสองสาวไม่ให้ล้ม เพียงพอถึงห้อง น้องจ้ะก็ล้มตัวนอนลงเลยไม่ยินยอมแปลงชุด ส่วนน้องส้มผมประคับประคองไปนอนที่เตียงของผมด้วยเหตุว่าเตียงน้องจ้ะนอนได้ผู้เดียว ผมบอกให้น้องคะไปอาบน้ำก่อนค่อยมานอน คุณกล่าวว่าคุณง่วงงุนมากมายวันพรุ่งเช้าตรู่ค่อยอาบ ผมบอกให้น้องค่ะเช็ดตัวก่อนก็ยังดี คุณงอแงไม่ยินยอมขัด ผมเลยกล่าวว่าผมเช็ดตัวให้เอาไม้ น้องขาไม่ตอบด้วยเหตุว่าหลับไปแล้ว ผมเลยเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดหน้าให้คุณ กลิ่มยาสูบในผับเหม็นติดเสื้อน้องจ้ะ ผมเลยเบาๆปลดกระดุมเสื้อน้องจ้ะออก ปลดบราออกด้วย ผมใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดตัวน้องคะ แน่ๆทรวงอกของน้องจ้ะก็จำเป็นต้องเช็ดถูด้วย ผมข่มใจมิได้ เลยลูบคลำอกน้องค่ะอย่างทะนุถนอม ทรวงอกของคุณเจ้าเนื้ออิ่ม จุกนมสีชมพูอ่อนน่าดูดมากกก ผมปลดกระโปรงน้องจ้ะออก อันเดอร์แวร์เป็นด่านในที่สุดที่ผมปลด ผมมองเห็นจิ๋มน้องขาแล้วอดลูบคลำจิ๋มน้องคะมิได้ จิ๋มน้องค่ะมีขนปกคลุมนิดหน่อย ขนาดกำลังสวยงามเลย จู๋ของผมแข็งโด่แต่ว่าก็จะต้องตัดใจรีบถูจิ๋ม ต้นขา แล้วรีบใส่บราและก็อันเดอร์แวร์ให้น้องขา ดูหนัง18 และก็ตามด้วยชุดใส่สำหรับนอนเสื้อกางเกง น้องขายังนอนสบาย ผมลุกมาดูน้องส้มที่พักผ่อนอยู่บนเตียงของผมบ้าง น้องส้มนอนตะแคงข้างกระโปรงสั้นของน้องส้มเลิกขึ้นมามองเห็นต้นขางาม ผมใช้ผ้าสำหรับเช็ดหน้าชุบน้ำเช็ดหน้าให้น้องส้ม น้องส้มงึมงำออกมาว่า ขอบคุณมากค่ะ แล้วคุณก็มากุมมือผมไว้แล้ววางลงบนอกของคุณ ผมจะดึงมือออกคุณก็ยึดมือผมไว้ ไม่เคยทราบว่าคุณรู้สึกตัวหรือไม่แต่ว่าที่แน่นอนมือของผมเริ่มซุกซนแล้ว ผมจับอกน้องส้มลูบไล้ไปๆมาๆ ผมยั้งใจไม่ไหว ผมปลดกระดุมเสื้อน้องส้มสองเม็ดบนแล้วรีบเลื่อนมือเข้าไปจับทรวงอกของน้อง ส้มต่อ คุณใส่บราแบบตาขอหน้า ผมสะกิดเบาๆตาขอบราก็หลุดจากกัน ผมได้จับอกของน้องส้มแบบที่ไม่มีอะไรมาขวางกันเลย ทรวงอกของน้องส้มเจ้าเนื้ออิ่มงามมากมาย ผมปลดกระดุมเสื้อของน้องส้มกระทั่งหมด หน้าอกงามก็เปิดเผยซึ่งๆหน้าผม ผมรีบก้มตัวดูดอกของน้องส้ม น้องส้มบิดตัวเล็กน้อยมีเสียงซีดเผือด..ลอดไรฟันออกมา ผมเลื่อนมือลงไปจับจิ๋มของน้องส้มโดยมีกระโปรงสั้นของน้องส้มขวางอยู่ จิ๋มของน้องส้มเจ้าเนื้ออิ่มเต็มมือผม ผมรีบล้วงเข้าไปในกระโปรงของน้องส้ม เกี่ยวอันเดอร์แวร์ของน้องส้มติดมือออกมาด้วย คุณใส่อันเดอร์แวร์ลายกลอุบายสีชมพูอ่อนงามถูกอกถูกใจผมมากมาย ผมใช้นิ้วตรวจจิ๋มของน้องส้มที่ในขณะนี้เริ่มเฉอะแฉะแล้ว ใช้ปลายนิ้วเขี่ยติ่งเสียวของน้องส้ม น้องส้มบิดตัวไปๆมาๆเสียงซีดเผือด…ซาดดังขึ้นเรื่อยผมว่าคุณอาจจะรู้สึกตัวแต่ว่าแกล้งทำเป็นหลับ แม้กระนั้นสุดท้ายคุณก็ผวากอดผมพร้อมอาการเกร็งอย่างหนัก น้องส้มเสร็จด้วยนิ้วผมไปแล้วหนึ่งครั้ง ถึงเดี๋ยวนี้น้องส้มลืมตาขึ้น ผมถามคุณ ว่าดีไม้ คุณไม่ตอบแต่ว่ายิ้มอายๆผมบอกให้คุณทำให้ผมบ้างสิ คุณถามคำถามว่าจะให้คุณทำยังไงคุณทำไม่เป็น ผมเลยก้มตัวหอมแก้มคุณเลื่อนมาที่ปาก ปากเกาะติดปาก ผมเบาๆใส่ลิ้นเข้าไปในปากน้องส้ม มือก็จับอยู่ที่อกทั้งสองข้าง ผมเลื่อนปากลงมาดูดไสร้ซอกคอเลื่อยๆลงมาจนกระทั่งอก ผมประสานมือของส้มมาจับจู๋ของผม คุณขืนมือไม่ยินยอมจับ ผมกระซุบกระซิบข้างหูน้องส้มว่า น้องส้มเอารัดเอาเปรียบผมไม่ยินยอมทำให้ผมเป็นสุขบ้างเลยหรอ เพียงแค่เอามือมากำจู๋แล้วขยับมือไปๆมาๆเล็กน้อยเพียงแค่นั้น คุณเลยยอมกำจู๋ของผม ผมดูดทรวงอกน้องส้มสลับไปๆมาๆทั้งสองข้างอยู่ครู่หนึ่ง ผมก็กระซิบบอกน้องส้มว่าผมจะใช้ลิ้นให้คุณ รวมทั้งขอให้คุณอมจู๋ให้ผม ผมเลยกลับเนื้อกลับตัวลงมาใช้ลิ้นให้น้องส้ม แม้กระนั้นน้องส้มก็ยังไม่กล้าอมได้แม้กระนั้นกำจู๋ผมชักเข้าชักออกใช้ลิ้นตวัดปลายจู๋ของ ผมบ้าง ผมใช้ลิ้นแยงเข้าไปสะกิดติ่งเสียวของน้องส้ม น้องส้มบิดตัวไปๆมาๆอย่างเสียว คุณครางครวญออกมาดังมากมายผมกลัวว่าน้องค่ะจะได้ยิน ผมเลยรีบลิ้นให้เร็วขึ้นอีก เพียงแต่ประเดี๋ยวเดียวคุณก็เกรงตัวอีกที น้องส้มขึ้นสรวงสวรรค์ไปอีกรอบแล้ว ลิ้นของผมยังคงตวัดติ่งเสียวไปอีกพักหนึ่งผมก็เลยขยับลุกขึ้นยืน น้องส้มกำจู๋ผมชักเข้าชักออก โอกาสนี้คุณยอมอมเข้าเต็มปาก ใช้ลิ้นตวัดจู๋ผมไปๆมาๆกระทั่งผมทนไม่ไหวปล่อยน้ำรักเข้าปากน้องส้มเต็มปากไปหมด คุณดูดจู๋ของผมกระทั่งหมดจดค่อยถอนปากออกมา ผมนอนกอดน้องส้มสักประเดี๋ยวก็กระซิบบอกน้องส้มไปอาบน้ำกัน เสร็จและก็พาน้องส้มมานอนที่เตียงของผม ส่วนผมไปนอนที่โซฟา ผมออกไปส่งน้องส้มกลับไปอยู่ที่บ้านตอนสายๆระหว่างอยู่ในรถยนต์ ผมถามน้องส้มว่าเมื่อคืนนี้สุขสบายไม้ คุณพูดว่าคุณไม่เคยเสียวอย่างงี้มาก่อนเลย น้องส้มถามผมว่าถูกใจคุณบ้างไม้ ผมตอบว่าคุณเป็นผู้ที่น่ารักน่าเอ็นดู รูปร่างดีผมถูกใจ นิสัยดีแล้วผมขอเป็นแฟนคุณจะได้ไม้ น้องส้มยิ้มอายๆแล้วกล่าวว่าคุณแอบรักผมมานานแล้ว และก็ขอบคุณมากผมที่ทำให้คุณรู้จักรสชาดของของการร่วมรักถึงแม้ว่าจะยังไม่ถึงขนาด สุด ผมบอกน้องส้มว่าแล้วจะสอนให้คุณได้ทราบจักรสชาดของของการร่วมรักขั้นยอดเยี่ยม น้องส้มไม่ตอบได้แต่ว่ายิ้มอายๆเพียงพอถึงที่หน้าบ้านน้องส้ม คุณเชิญเข้าบ้าน แม้กระนั้นที่บ้านคุณไม่มีผู้ใดอยู่เลย ผมเลยรวบตัวน้องส้มมากมายอด คุณกอดผมตอบหน้าซบกับไหล่ของผม ผมก้มตัวจูบปากน้องส้มคุณก็โต้กลับผมด้วยการแลกลิ้นมาพันกัน มือของผมเริ่มซนจับทรวงอกของน้องส้ม ผมปลดกระดุสเสื้อแล้วและก็ตามด้วยการปลดตาขอหน้าบราตัวที่ใส่เมื่อคืนนี้ของน้องส้ม ในช่วงเวลานี้ตอนบนของน้องส้มเปลือยต่อหน้าต่อตาผมแล้ว ผมเอนตัวน้องส้มนอนลงบนเตียงของคุณ ก้มตัวลงฟัดอกทั้งสองข้าง คุณแผดเสียงครวญซี๊ด…ซาด ผมปลดกระโปรงสั้นของน้องส้มออกตามกุดอันเดอร์แวร์สีชมพูลายอุบาย ผมถอดของผมบ้างเสร็จแล้ว ก้มตัวใช้ลิ้นกับจิ๋มของน้องส้ม น้องส้มก็คว้าจู๋ของผมเข้าปากคุณคราวนี้ไม่ต้องให้บอกเลยน้องส้มเริ่มเป็น งานแล้ว ผมใช้ลิ้นแยงติ่งเสียวรวมทั้งเบาๆใช้นิ้วชี้แยงเข้าไปค่อยกลัวน้องส้มเจ็บผมทำอยู่ไม่นานน้องส้มก็เกร็งตัวผวา กอดผมแน่น คุณเสร็จแล้วผมก็เลยจับจู๋ของผมจ่อเข้าที่เข้าทางปากจิ๋มของน้องส้มกดเข้าไปเบาๆน้องส้มกล่าวว่าเจ็บ ผมบอกน้องส้มว่าทนเจ็บน้อยมากเพียงพอเข้าไปหมดก็ไม่เจ็บแล้ว ผมเบาๆดันเข้าไปครั้งละนิด มือก็คลำอกของน้องส้มข้างนึงปากก็ดูดนมข้างนึง ผมกดจนถึงมิดด้ามแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆสาวออกมาแล้วกดเข้าไปใหม่ คุณพูดว่าไม่เจ็บแล้ว ผมรู้สึกถึงความฟิดของจิ๋มน้องส้ม ผมบอกให้น้องส้มแอ่นขึ้นมารับจู๋ของผมขณะที่ผมกดลงไป คุณทำตามอย่างว่านอนสอนง่ายแรกๆก็ไม่ค่อยตามจังหวะกันนักเพียงแค่พักเดียวพวกเราก็ตอบรับกันอย่างคล้ายคลึง ผมบอกน้องส้มเปลี่ยนแปลงท่า ผมให้น้องส้มนอนคว่ำชูตูดโด่งขึ้นมา ผมจับจู๋อัดเข้าทางด้านหลัง จู๋ผมมันถูกับติ่งของน้องส้มจนถึงคุณจำต้องครวญครางออกมาอีกรอบ ในท่านี้มือนึงของผมรั้งบั้นท้ายน้องส้มไว้อีกข้างก็จับทรวงอก น้องส้มครวญคร่ำดังขึ้นเรื่อยน้องส้มรีบผมให้ตรอกเร็วๆคุณไม่เจ็บแล้ว เพียงแต่ครู่หนึ่งจิ๋มของน้องส้มก็ตอดจู๋ของผมอย่างหนักทำให้ผมอดไม่อยู่จะต้อง หลั่งน้ำเข้าไปในจิ๋มของน้องส้มจำนวนมาก ผมแทงค้างเอาไว้ภายในจิ๋มของน้องส้มกอดคุณจากข้างหลังครู่หนึ่งก็ถอนออกมา ที่จิ๋มของน้องส้มมีเลือดออกตามออกมาผสมกับน้ำรักของผม น้องส้มนอนกอดผมมือก็ลูบคลำอกของผมไปๆมาๆ คุณกล่าวว่าคุณแฮปปี้มากมายรวมทั้งคุณก็ได้มอบสิ่งที่คุณรักษาไว้นานแล้วให้ผม เนื่องจากว่าคุณรักผมขอให้ผมรักคุณมากมายๆผมจูบน้องส้มอีกทีแล้วเชิญน้องส้มไปอาบน้ำแต่งตัว ผมขออันเดอร์แวร์ของน้องส้ม คุณก็ให้แล้วผมก็กลับมาที่คอนโด เจอหน้าน้องจ้ะ น้องจ้ะถามผมว่าเมื่อคืนพี่ชายทำอะไรกับน้องส้ม น้องขาได้ยินเสียงซี๊ด..ซาดของน้องส้ม ผมเลยจะต้องเล่าให้น้องค่ะฟังเพียงแค่เรื่องเมื่อคืนนี้ น้องจ้ะพูดว่าได้โทรไปถามน้องส้ม พอดิบพอดีผมออกมาจากบ้านน้องส้มแล้ว น้องขากล่าวว่าน้องส้มเล่าให้ฟังหมดแล้วด้วยเหตุว่าน้องจ้ะเค้นให้น้องส้มบอก น้องส้มเล่าถึงขณะที่เป็นของผมด้วย ผมถามน้องค่ะว่าคิดยังไงกับหัวข้อนี้ คุณกล่าวว่ามองไม่เห็นแปลกถ้าหากพี่ชายรักน้องส้ม น้องคะก็ไม่ว่าอะไรเพราะว่าน้องส้มเป็นเพื่อนที่น้องค่ะรักที่สุด น้องคะถามผมต่อว่าต่อขานเมื่อคืนนี้ผู้ใดกันแปลงชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนให้คุณ ผมพูดว่าพี่เอง น้องขากล่าวว่าพี่ชายก็มองเห็นของน้องจ้ะหมดแล้วสิ ผมก็เลยกล่าวว่ามองเห็นหมดแล้วรูปร่างของน้องงามมากมาย น้องอายพี่ไม้ น้องขาพูดว่าอายสิ แล้วน้องคะถามคำถามว่ารูปร่างของคุณกับน้องส้มคนใดกันดียิ่งกว่ากัน ผมกล่าวว่าผมยังคลุมเคลือรูปร่างของน้องค่ะนักด้วยเหตุว่ามองเห็นครั้งเดียวรวมทั้งแป๊บ เลยไม่บางทีอาจเปรียบได้ น้องค่ะเลยกล่าวว่าจะถอดเสื้อถอดผ้าออกให้มองเนื่องจากพี่ชายก็มองเห็นของน้องคะหมดแล้ว เมื่อคืนหากให้พี่ชายมองอีกครั้งอาจจะไม่ผุพังมากขึ้น ผมก็พูดว่าสุดแต่คุณ น้องจ้ะลุกขึ้นยืนหันหลังให้ผมปลดกระดุมเสื้อออกหมดแล้วถอดเสื้อออกหันมาทาง ผม น้องจ้ะยังมีเสื้อทับอีกชั้นนึง ผมเดินเข้าไปใกล้น้องขาเอื้อมมือไปช่วยถอดเสื้อทับออกทางด้านหัว ในช่วงเวลานี้ท่อนบนของน้องคะเหลือแค่บราสีขาวลายกลอุบายบางๆเพียงแต่ตัวเดียวที่ปิดหน้าอก ทรวงอกของน้องขาใหญ่สมตัว ผมช่วยน้องค่ะถอดกระโปรงบานสีชมพูออกทางปลายตีน คุณยังมีกระโปรงแพททิโค้ทอีกชั้น เพราะว่ากระโปรงบานสีชมพูของน้องคะค่อนข้างจะบางสักหน่อยหากไม่สวมกระโปรงแพททิโค้ทก็ จะโป้ กระโปรงแพททิโค้ทเป็นตัวถัดไปที่ถูกผมถอดออกเหลือแค่อันเดอร์แวร์สีขาวลาย อุบายเข้าชุดเข้ารอยกับบราอีกเพียงแค่ตัวเดียวเพียงแค่นั้น ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าน้องสาวของผมจะมีรูปร่างงามเพียงนี้ ผผมบอกน้องคะว่ารูปร่างของน้องจ้ะโดยรวมแล้วงามกว่าน้องส้ม แม้กระนั้นน้องสมก็มีบางสิ่งบางอย่างที่งามกว่าน้องคะเช่นเดียวกัน ผมวางมือทั้งสองข้างลงบนไหล่ของน้องคะ ส่วนตาผมดูแต่ว่าอกของน้องค่ะ ผมเลื่อนมือมาตามแขนแล้วอ้อมไปข้างหลังปลดเสื้อในของน้องค่ะออก ในช่วงเวลานี้อกของน้องขาไม่มีอะไรปกปิดผมแล้ว อกของน้องขาเจ้าเนื้ออิ่มกว่าของน้องส้ม ท่อนหัวนมออกสีชมพูเช่นเดียวกันแปลว่ายังไม่ผ่านการใช้แรงงานมาก่อน ทรวงอกของน้องจ้ะและก็น้องส้มตั้งเต้าเหมาะสมกับช่วงอายุสาว น้องค่ะมีคะแนนทิ้งห่างน้องส้มนิดๆแล้ว ส่วนเอวผมให้เท่ากัน เพราะว่าเอวคอดกิ่วเช่นกัน ส่วนบั้นท้าย ผมว่าน้องส้มใหญ่มากยิ่งกว่ามีตูดมากยิ่งกว่า ถ้าเกิดสวมกระโปรงบานๆแล้วน้องส้มงามกว่า เวลานี้คะแนนเท่ากัน ใบหน้าของน้องค่ะงามคมกว่าน้องส้มเพราะว่าน้องส้มออกไปทางสวย ผมของน้องส้มยาวสลวยกว่าของน้องค่ะ คะแนนก็ยังเท่ากันอีก ความหอมของร่างกายถึงแม้มิได้ฉีดน้ำหอมทั

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...