วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ หนังเอวีแบบใหม่ถ้าเกิดไม่สวยไม่เด่นก็ไม่ดังแน่ๆ

หนังโป๊ ถ้าหากความน่ารักน่าเอ็นดูของนางเอกหนังอาร์จะเยอะแยะขนาดนี้ ผมอาจไม่ต้องไปทำอะไรหรือหาแฟนงามอะไรแล้ว ก็คนงามไปเล่นหนังเอวีหมดพวกเราก็จะได้เพียงแค่คนเดินดินก็พอเพียง ส่งต่อหนังอาร์ที่ยอดเยี่ยมให้เพื่อนพ้องมอง ได้เรื่องเล่ากันใหม่เลย สมัยปัจจุบันงามสิ่งเดียวไม่มั่งคั่ง พึงพอใจถึงด้วย มั่งมีแน่ๆ แถมคนมันก็ลืมง่าย ถ้าเกิดนางเอกหนังอาร์ร่ำรวยแล้ว ก็ไปศัลยกรรมเปลี่ยนหน้าแปลงผมใหม่ก็ไม่มีผู้ใดคิดออก แถมด้วยคนส่วนน้อยที่รู้จักพวกคุณ หนังโป๊ เท่านี้พวกคุณก็หาที่อยู่ใหม่แบบสุขสบายได้ด้วย แม้กระนั้นจะว่าไปแล้วภรรยาพวกเราก็งามไม่น้อยหรือคุณเคยเล่นหนังโป้หนังผู้ใหญ่มาก่อนกันแน่ จำเป็นต้องถามสักนิด
รวมทั้งแกล้งคุณถามคำถามว่างามแบบคุณเล่นหนังเอ็กซ์มาหรือไม่ คุณมองหน้าแล้วหลังจากนั้นก็หัวเราะ (ภรรยาผมเป็นคนเฮฮา) คุณบอกเล่นอยู่ 3-4 เรื่อง แล้วหลังจากนั้นก็มาได้ผมเป็นสามีเลย คุณบอกมาจะมีผลให้มอง และจากนั้นก็มาจับที่ควยผมชักว่าวจนกระทั่งมันแข็งพอดีคุณก็ไม่หยุด และจากนั้นก็บอกว่าถ้าเกิดต้องการเป็นดารานำชายหนังเอ็กซ์จำต้องทนได้ห้ามน้ำแตกเร็ว คุณชักว่าวเร็วขึ้นดูดที่ปลายควยแถมไปด้วย ความกระหายจัดจากที่ได้ดูหนังโป๊มามันก็เสียวเริ่มจะทนไม่ค่อยไหวเสียแล้ว แล้วท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกคามือแล้วก็ปากของภรรยาจนได้ คุณหลบไม่ทันก็อมน้ำไว้เต็มปาก รวมทั้งดูดน้ำเก็บไว้คายออกมาใส่ที่มือ คุณบอกคืออะไรพบนางเอกหนังโป้หนังผู้ใหญ่ชักว่าวเพียงนี้น้ำแตกแล้ว อ่อนจริงๆได้แม้กระนั้นขำกันไป ก็เสียวดีนานๆจะได้เล่นอะไรแปลกๆกับคุณบ้าง
เวลาผ่านไปไม่นานนักผมก็มานั่งคุยไลน์กับกรุ๊ปเพื่อนพ้อง หนังโป๊ ว่าแนวหนังเอ็กซ์แบบใหม่นี้มันสวยและก็น่าเย็ดเสียอันที่จริงแล้วก็ส่งหนังเอ็กซ์เด็ดๆสาวสวยๆมาแลกเปลี่ยนกันไปๆมาๆในกรุ๊ป แล้วความอยากจัดก็มาอีก ผมก็เข้าไปอ้อนภรรยา “คุณนางเอกหนังอาร์ตำนานจัดให้หน่อย” แม้กระนั้นคุณไม่จัดแล้วคุณอยากนอนแล้ว แม้กระนั้นผมกระหายจัดแล้วสิทำยังไงดี ชักทนไม่ได้ก็ลงไปเลียหีของภรรยาซะก่อน จะได้รับรู้ว่าหีคุณนั้นน้ำมาน้ำแตกหรือยัง แล้วน้ำหีของภรรยาก็เริ่มมา ความเสียวเริ่มสำเร็จเริ่มครวญคร่ำเบาๆคุณบอกแทงเลยหวานใจง่วงหงาวหาวนอนแล้ว จะได้เสียวแล้วหลังจากนั้นก็หลับไปเลย ผมก็ไม่ไหวเช่นเดียวกัน มันก็ต้องการจะแทงแล้วน้ำแตกกับชักว่าวไปสุดแต่มันยังเสียวไม่เพียงพอ จับภรรยาแยกขายกล้อรวมทั้งซอกซอย จัดไปรอบนี้นางเอกหนังเอวีของผมนอนคร่ำครวญสบายตัวไปเลย กว่าน้ำจะแตกก็เล่นแอบเหงื่อไหลไคลย้อยเบาๆเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...