วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี นอนไม่หลับเลยถูกจับเย็ดเสียให้เข็ดขยาด

คลิปหี เพิ่งจะโดนเย็ดเสร็จไปไม่นาน แม้กระนั้นเหมือนกับคุณจะฮึกเฮิมเป็นอันมาก แถมวันนี้เป็นวันหยุดช่วงเวลาบ่ายเวลาที่ผมจัดแจงงานบ้านงานเรือน ล้างรถ ชำระล้างห้อง ดูแลทั้งหมดทุกอย่างคุณก็นอนตอนกลางวันไป มองเห็นภรรยานอนก็น่ารักน่าเอ็นดูน่าเย็ดดีโชว์ขาขาวๆมองเห็นรวมทั้งเสียวไม่น้อย จะว่าไปถ้าหากแอบถ่ายคลิปโป๊แบบที่ลักหลับภรรยาน่าจะดีเช่นเดียวกัน หน้าคุณขณะนี้น่ารักน่าเอ็นดูราวกับเด็กน้อยเลย ขนาดว่าอยู่กันมา 2-3 ปี ก็ยังรัก ยังหลงภรรยาไม่เคยแปลงเลยจริงๆ
คลิปหี แต่ว่าก็อย่างที่ได้บอกไปช่วงแรกคุณตื่นมากับมองคลิปโป๊ แล้วพวกเราก็เย็ดกันไปเป็นระเบียบเรียบร้อย หนึ่งดอกคุณจัดเต็มให้ เล่นแบบคลิปโป๊ทุกๆอย่างไม่ว่าจะดูดควย 69 หรือขึ้นขย่ม จัดน้ำแตกไปแบบสบายตัว แม้กระนั้นคุณกล่าวว่านอนไม่หลับจะให้หลับได้เช่นไร ก็นอนช่วงบ่าย ไปกว่า ชั่วโมง แล้วมาในขณะนี้ก็ตาใสเป็นตาแมวเลยก็เริ่มจะทุกข์ยากลำบากแล้วครั้งนี้ ผมก็เริ่มง่วงหงาวหาวนอนเริ่มเหนื่อยแล้ว ทำตามไรดีคุณมานอนมองหน้าทำตาหวานใส่พบแบบงี้ผมก็ไม่รู้จักจะแทงเช่นไร ก็อาจจำต้องแทงมันทุกท่าใช่ไหม แล้วพวกเราก็นอนมองคลิปโป๊ร่วมกันอีกหน่อยเดียว คุณมาจับควยเล่นตลอดและก็ถามคำถามว่าพร้อมหรือยัง คุณนั้นน้ำแตกมาเต็มแล้ว มีเอานิ้วเขี่ยที่หีเป็นครั้ง บางโอกาสก็ประสานมือผมไปเขี่ยหีคุณ แล้วคุณก็ดูดนิ้วผมไปด้วย เพียงแค่คิดก็เสียวแล้วใช่ไหม
คุณกระหายจัดจัดอยากได้อีกให้ผมมองคลิปโป๊สร้างความกระหายจัดเพิ่มเข้าไปอีกแล้วคุณก็ลงมาดูดควยเล่นอีกทั้ง คลิปหี รูดทั้งยังชักและจากนั้นก็และก็ตามด้วยดูดไม่ยินยอมปลดปล่อย จนกระทั่งคุณนั้นเองที่ทนไม่ได้และก็ขึ้นขย่มผมอีกทีคุณบอกถ้าเกิดควยยังไม่แข็งจัดตัดออกแล้วนะ มันก็พอใช้ได้อยู่และก็โดนคุณจับเย็ดจนได้ คุณประสานมือผมให้จับที่ตูดคุณและโยกช่วยกับคุณมันก็เสียวสุดๆแบบเดียวกันคุณทำหน้าแบบที่ไม่ไหวคุณบอกไม่ไหวใจจะขาด เสร็จอีกแล้วน้ำคุณแตกมาอีกแล้วทราบได้เลยเพราะเหตุว่ามันลื่นสุดๆจับคุณโยกไม่ยินยอมหยุดคุณร้องไม่ไหวให้หยุดแต่ว่ามิได้แล้วมาขนาดนี้น้ำหัวควยก็เริ่มมาแล้ว หากหยุดขณะนี้มีบางครั้งก็อาจจะไม่แตกและก็ได้จะต้องจัดให้แตกในคราวเดียวสักครู่หลุดไปจะห่วยแตก ช่วงนี้คุณก็ร้องครางครวญเสียงดังขึ้น รวมทั้งจิกที่ศีรษะนมไม่ยินยอมปลดปล่อยคุณสั่นศีรษะไปๆมาๆร้องคร่ำครวญไม่รู้เรื่องแล้วในตอนนี้ผมก็บอกไม่ไหวจะเสร็จแล้วคุณก็ยิ่งครวญดังไม่ยินยอมหยุดกระทั่งสุดท้ายผมก็น้ำแตกกับคุณอีกรอบ หีคุณตอดเป็นจังหวะมีลักษณะเกร็งตัวแน่ชัดเลย เวลานี้ก็ยังจิกนมอยู่จิกกระทั่งเจ็บแสบไปหมด คุณบอกไม่ไหวเสร็จกระทั่งไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ผมแกล้งคุณย้ำอีกนิดคุณกอดไว้แน่นเลยเดี๋ยวนี้ บอกเพียงนี้พอแล้วสั่งผมห้ามขยับขออยู่อย่างงี้ก่อน แล้วพวกเราก็กอดกันจนกระทั่งควยอ่อนและหลังจากนั้นก็ค่อยๆหลุดออกมา แล้วคุณก็หลับไปแบบสบายตัวไปเลย โอกาสนี้เปลี่ยนเป็นผมที่พักผ่อนไม่หลับแล้ว ดุจว่าไปโดนจุดอะไรสักอย่างตาไม่กะพริบเลยช่วงนี้ เพราะเหตุไรตรงข้ามอย่างงี้ไปได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...