วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อ้วนขาว2

คลิปโป๊ ภายหลังจากนี้นครู่ใหญ่ๆผมได้ยินเสียงเสมือนคนเดินอยู่ภายนอก น้าสอนอาจเสร็จภาระหน้าที่ธุระแล้ว ราวเกือบจะสามสิบนาทีก็เลยได้ยินเสียงประตูที่อยู่หน้าบ้านเปิดแล้วปิดอีกทีพร้อมทั้งเสียงรถบรรทุกน้าสอน ออกไปแล้วผมลุกออกมามองเพื่อความแน่ใน มึงคงจะรีบไปขึ้นของให้ทันรุ่งสว่าง น้าสอนเป็นอย่างนี้ทุกคราวเมื่อมาค้างที่บ้านหากแม้ในตอนที่บิดาอยู่ก็เช่นเดียวกัน บิดาก็เลยดูนักดูหนาว่ามึงขยันเชื่อใจได้ แต่ว่าหารู้ไม่ คลิปโป๊ ว่าน้าสอนล่อภรรยาบิดาเป็นแม่ผมไปแล้ว ผมบากบั่นนอนให้หลับแต่ว่าไม่หลับภาพเรื่องมันอยู่ในความนึกคิด แล้วก็ติดตาผมตลอดแม้ว่าจะมองไม่เห็นแบบชัดชัดเสมือนหนังเอกซ์แต่ว่าจินตณาการมันก็ออกมาเป็นภาพ คนเย็ดกัน ผมเพียงแค่แอบมองยังเสียวขนาดนี้แล้วน้าสอนหล่ะ…แทบสามนาฬิกาแล้วผมยังเพ้อเจ้ออยู่ก็เลยเดินออกมาภายนอกอีกทีมาเปิดตู้แช่เย็นที่อยู่ด้านนอกหาน้ำดืมแสงของตู้แช่เย็นทำให้ผมชำเรืองไปดูห้องนอนแม่ยังอ้าอยู่ดังเดิม ในทันทีทันใดนั้นผมตกลงใจเดินย่องเข้าไปในห้องของแม่ ผมเบาๆหมอบลงคลานเลาะมุ้งไปด้านที่ที่แม่นอน เพราะเหตุว่าไม่มีเตียงอาจจะจินตนาการออกร่างของแม่เปลี่ยนแปลงอริยบทใหม่เป็นนอนตะแคง แสงจากเสาไฟภายนอกที่ลอดหน้าต่างเข้ามาอีกด้านทำให้ผมมองเห็นร่างของแม่อย่างแจ่มแจ้ง แม่นอนหันหลังให้ขาขวาคู้พิงหมอนข้างส่วนขาซ้ายเหยียดตรง เสื้อคอกระเช้าถลกขึ้นถึงกึ่งกลางข้างหลัง ผ้าถุงตอนเอวปกคลุมเพียงแค่บั้นท้ายตอนกึ่งกลาง ส่วนผ้าถุงตอนล่างรั้งขึ้นถึงแก้มตูด ทำให้บั้นท้ายของแม่สูงเด่นสวย ท่อนขาตอนหลังช่างขาวเจ้าเนื้ออย่างมาก บั้นท้ายใหญ่สวยโดยประมาณ 44 ขึ้น ผ้าถุงข้างหลังห้อยปิดหีของแม่ไว้น้อย คลิปโป๊ ในตอนนั้นผมลอดมุ้งเข้ามาครึ่งท่อนแล้ว ผมหมอบเข้าไปใกล้ๆช่วงท้ายของแม่เบาๆเอามือเปิดผ้าถุงที่ปิดอยู่ออก หีของแม่ใหญ่อูมมากมาย ขาขวาที่พิงหมอนข้างส่งให้หีของแม่ล้นออกมาอยู่ด้านหลัง แพทย์ยสีดำที่ตัดกับขาที่ขาวเจ้าเนื้อ ผมสั่นรวมทั้งเกรงไปหมดผมเบาๆแนบจมูกดมกลิ่นเอากลิ่นหีของ เส้นแพทย์ยที่เปียกน้ำเนื่องจากพึ่งจะผ่านการการร่วมเพศจากน้าสอนเหนียวแฉะชะโลมอยู่กลิ่นแปลกแต่ว่าเชื้อเชิญให้กำเนิดอารมภ์มากยิ่งกว่าเดิม มือข้างหนึ่งผมกำควยไว้ขยับชักว่าว ท้ายที่สุดผมก็ซุกหน้าเข้าหีแม่ จมูกโดนหีแม่เต็มๆเมื่อผมทราบดีว่าแม่ยังไม่รู้ตัวผมก็เลยลอดเข้ามานอนเคียงข้างข้างหลังแม่ ผมเอามือลูบคลำหีของแม่ก่อนที่จะใช้นิ้วแซะเขี่ยไปตามร่องหี หีแม่ช่างอ้วนอูม แพทย์ยดกดำแม้กระนั้นนุ่มมือ ตูดขาวอ้วนใหญ่เนียนนุ่มมือ ขาเจ้าเนื้อขาวทั้งสองข้างที่คาบหมอนข้างทำให้หีของแม่ที่ล้นออกมาข้างหลังช่างเพิ่มความคะนึง ช่วงนี้ผ้าถุงถูกผมเลิกขึ้นเหลือแค่ตูดขาวนวล ควยของผมจ่อตรงด้านหลังแม่แล้วเวลานี้ ผมเขี่ยควยไปๆมาๆแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆดันท่อนหัวเข้าท่าละน้อย ความลื่นไถลทำให้ควยของผมเข้ากระทั่งมิดท้ายที่สุด หีของแม่ช่างอุ่นแล้วก็เสียวเมื่อเวลาผมขยับเข้าออก ความรู้สึกในเวลานั้นเหมือนว่าราวกับมีการตอดรัดจากด้านในของแม่ ผมขยับเข้าออกราวๆสี่ห้าครั้งที่แล้วกระตุกเราสุดลึกกระผลักน้ำกามเข้าในรูหีของแม่ มันช่างมากมายอย่างยิ่งควยผมกระตุกหนึบๆด้านในรูหีของแม่ พร้อมด้วยการตอดรัดในรูหีของแม่จนกระทั่งผมรู้สึกได้ ผมแช่ไว้ครู่หนึ่งแล้วก็ค่อยๆถอนตัวออก ผมมองเห็นน้ำอสุจิของผมล้นแฉะแก้มตูดของแม่ ผมเบาๆถอนตัว คลานออกมานอกมุ้งกลับเข้าห้องดังเดิม.โดยไม่ลืมเลือนแย้มปิดประตูเข้าตามเดิมผมมารู้คราวหน้าว่าน้าสอนไปแอบกอปปี้กุญแจห้องซึ่งล็อคแบบปกติเพียงแค่กดภายในเพราะว่ากุญแจห้องบิดามีดอกหนึ่งในพวงใส่กุญแจรถยนต์คันที่บิดาขับนั่นเอง………มีต่อภาค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...