วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน พบคนอย่างนี้อาจจะต้องหาสามีมาสำรองไว้บ้าง

เย็ดกัน คำว่ายอมมันใช้ได้กับหลายสิ่งหลายอย่าง เป็นต้นว่ายอมยกธงขาวนั้นก็แสดงว่าพวกเราไม่สู้แล้วเห็นด้วยว่าแพ้แล้ว แต่ว่าคำว่ายอมสำหรับผมนั้นหมายคือ ยอมดวงใจคุณจริงๆเด็ดสะระตี่ขนาดนี้เชิญไปเล่นคลิปโป๊เลยดีมากกว่าไหม เย็ดกัน ที่ว่ายอมดวงใจคุณก็ตรงที่ผมรู้สึกว่าผมเด็ดจัดกว่า sex ขนาดกลางจัดกับคุณไปสัก 20-30 นาทีเย็ดอย่างเดียวไม่รวมก่อนหน้าที่ผ่านมาคุณยังยิ้มละลื่นและจากนั้นก็พูดว่ายอดเยี่ยม แม้กระนั้นยังถามผมอีกว่าถ้าหากพี่ไหวหนูก็อยากได้อีก แล้วคุณก็มาดูดควยแบบเอาจริงเอาจัง เรียกว่าหากมาต่ออีก 2-3 คนคุณยอมรับได้สบาย อย่างงี้ไมเชิญไปเล่นคลิปโป๊แล้วจะอยู่ได้หรือ
เป็นน้องคนนี้ผมไปหิ้วมาจากร้านเหล้าที่สหายเสนอแนะ แล้วสหายก็เอายาโด๊บมาให้ด้วย มันกล่าวว่าคนนี้เด็ดจัดได้หนักเหลือเกินไม่ต้องกลัวของพังทลายคุณเด็ดกว่าที่พวกเราคิด ผมก็มีความคิดว่าน่าจะเด็กแบบในคลิปโป๊ที่ร้องครวญคร่ำเอาอกเอาใจพวกเราอย่างไม่หยุด แม้กระนั้นหาใช่เช่นนั้นไม่เว้นเสียแต่ร้องครางครวญเก่งแล้วยังมีพลังที่เหลือหลายจริงๆขนาดว่าในขณะที่เริ่มคุณขึ้นขย่มแบบไม่หยุดลีลาท่าทางสายย่อแบบคุณเด็ดกว่าที่คิดไว้หลายเท่านัก คนธรรมดาทั่วไปโยกสักน้อยก็เริ่มปวดเมื่อยขาแล้ว แม้กระนั้นคุณจัดได้เด็ดกว่าคลิปโป๊ประเทศญี่ปุ่นเสียอีก คุณเกิดขึ้นมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆยอดเยี่ยมตั้งแต่เริ่ม
รวมทั้งปลดปล่อยให้คุณจัดไปอย่างไม่หยุดกำลังขาของคุณดี เย็ดกัน มีจังหวะที่เสียวเป็นอย่างมาก และจับคุณเล่นท่าบ้าง จัดไปท่าไถ่ที่นา ท่าชูล้อ หรือจัดที่ขอบเก้าอีกได้หมด คุณก็สู้กระเด้งไม่มีหยุดคุณยังบอกให้พวกเราแรงๆหน่อยหนำใจดี ยิ่งเอาคุณแรงเท่าไรเสียงร้องก็ยิ่งดัง มันเสริมกำลังพวกเราได้อย่างดีเยี่ยม ในตอนที่พวกเราเย็ดกับผู้ที่เงียบราวกับมันเสียวไม่สุดบอกผิด ขนาดว่าเย็ดกันจนถึงคลิปโป๊จบไปแล้วคุณก็ยัง เปิดคลิปโป๊วนอีกรอบคุณบอกมองคลิปโป๊แล้วเย็ดไปด้วยได้เสร็จหลายรอบดี ขอให้คุณทำหน้าไหนก็ได้หมด ผมยอมดวงใจคุณแท้ๆจนกระทั่งมาถึงในระหว่างที่เริ่มจะไม่มีแรงพวกเราจะอ่อนแอน้ำไม่แตกมิได้และรีบให้เต็มที่ ในขณะนี้คุณบอกเสียวที่สุดราวกับทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันพอดีอย่างยิ่งเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันมันดังเพราะเหตุว่าหาที่เทียบมิได้แล้ว ก็มาถึงสรวงสวรรค์น้ำแตกสมใจอยากมันเป็นยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตก่อนหน้าที่ผ่านมา (จะบอกอปิ้งไรดียิ่งกว่ายอดเยี่ยม) พวกเราพักกันไม่นานคุณก็กล่าวว่าผมเด็ดอยากได้แบบงี้อีก ยอมกับคุณจริงๆถ้าเกิดพบภรรยาแบบงี้คงจะต้องหาสามีสำรองให้คุณสัก 2-3 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...