วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 พบคนอย่างงี้อาจจะต้องหาสามีมาสำรองไว้บ้าง

ดูหนัง18 คำว่ายอมมันใช้ได้กับหลายประเภท ดังเช่นว่ายอมยกธงขาวนั้นก็แสดงว่าพวกเราไม่สู้แล้วเห็นด้วยว่าแพ้แล้ว แต่ว่าคำว่ายอมสำหรับผมนั้นซึ่งก็คือ ยอมดวงใจคุณจริงๆดีเลิศขนาดนี้เชื้อเชิญไปเล่นคลิปโป๊เลยดีมากกว่าไหม ที่ว่ายอมจิตใจคุณก็ตรงที่ผมรู้สึกว่าผมเด็ดจัดกว่า sex ขนาดกลางจัดกับคุณไปสัก 20-30 นาทีเย็ดอย่างเดียวไม่รวมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาคุณยังยิ้มละลื่นรวมทั้งพูดว่ายอดเยี่ยม แม้กระนั้นยังถามผมอีกว่าถ้าหากพี่ไหวหนูก็อยากได้อีก แล้วคุณก็มาดูดควยแบบเอาจริงเอาจัง เรียกว่าหากมาต่ออีก 2-3 คนคุณยอมรับได้สบาย ดูหนัง18 แบบงี้ไมชักชวนไปเล่นคลิปโป๊แล้วจะอยู่ได้หรือ
เป็นน้องคนนี้ผมไปหิ้วมาจากร้านเหล้าที่เพื่อนพ้องชี้แนะ แล้วเพื่อนพ้องก็เอายาโด๊บมาให้ด้วย มันกล่าวว่าคนนี้เด็ดจัดได้หนักเต็มแก่ไม่ต้องกลัวของพังทลายคุณเด็ดกว่าที่พวกเราคิด ผมก็มีความคิดว่าคงเด็กแบบในคลิปโป๊ที่ร้องครวญครางเอาอกเอาใจพวกเราอย่างไม่หยุด แต่ว่าตรงกันข้ามเว้นแต่ร้องครวญคร่ำเก่งแล้วยังมีพลังที่เหลือหลายจริงๆขนาดว่าในตอนที่เริ่มคุณขึ้นขย่มแบบไม่หยุดท่าทางสายย่อแบบคุณเด็ดกว่าที่คิดไว้หลายเท่านัก คนสามัญโยกสักน้อยก็เริ่มเมื่อยล้าขาแล้ว แม้กระนั้นคุณจัดได้เด็ดกว่าคลิปโป๊ประเทศญี่ปุ่นเสียอีก คุณเกิดขึ้นมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆยอดเยี่ยมตั้งแต่เริ่ม
และจากนั้นก็ปลดปล่อยให้คุณจัดไปอย่างไม่หยุดกำลังขาของคุณดี มีจังหวะที่เสียวอย่างยิ่ง และจับคุณเล่นท่าบ้าง จัดไปท่าไถ่ท้องนา ท่าชูล้อ ดูหนัง18 หรือจัดที่ขอบเก้าอีกได้หมด คุณก็สู้กระดอนไม่มีหยุดคุณยังบอกให้พวกเราแรงๆหน่อยสาแก่ใจดี ยิ่งเอาคุณแรงเท่าไรเสียงร้องก็ยิ่งดัง มันเสริมกำลังพวกเราได้อย่างดีเยี่ยม ในตอนที่พวกเราเย็ดกับผู้ที่เงียบราวกับมันเสียวไม่สุดบอกผิด ขนาดว่าเย็ดกันจนถึงคลิปโป๊จบไปแล้วคุณก็ยัง เปิดคลิปโป๊วนอีกรอบคุณบอกมองคลิปโป๊แล้วเย็ดไปด้วยได้เสร็จหลายรอบดี ขอให้คุณทำหน้าไหนก็ได้หมด ผมยอมจิตใจคุณแท้ๆจนถึงมาถึงในระหว่างที่เริ่มจะไม่มีแรงพวกเราจะอ่อนแอน้ำไม่แตกมิได้และก็รีบให้เต็มกำลัง ในขณะนี้คุณบอกเสียวที่สุดราวกับทุกสิ่งทุกอย่างมันพอดีเป็นอย่างมากเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันมันดังด้วยเหตุว่าหาที่เทียบมิได้แล้ว ก็มาถึงสรวงสวรรค์น้ำแตกสมปรารถนามันเป็นยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตก่อนหน้าที่ผ่านมา (จะบอกอปิ้งไรดีมากยิ่งกว่ายอดเยี่ยม) พวกเราพักกันไม่นานคุณก็กล่าวว่าผมเด็ดอยากได้แบบงี้อีก ยอมกับคุณจริงๆถ้าเกิดพบภรรยาอย่างงี้คงจะต้องหาสามีสำรองให้คุณสัก 2-3 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...