วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ภรรยาอยากได้อีกต้องการขึ้นสรวงสวรรค์หลายๆรอบ

หนังโป๊ าคุณต้องการเย็ดมันๆต้องมีการวางเป้าหมายไว้สักนิด ดังเช่นว่าดูหนังโป้ก่อนจะมีการเย็ดสักครึ่งชั่วโมง โลมกระทั่งน้ำแตกไปก่อนสักรอบ หรือมีการเพิ่มความเย้ายวนใจด้วยเบียร์สดสัก 2-3 ขวด รับประกันได้เลยว่าการเย็ดด้วยเวลาไม่นานจะสร้างความสำราญที่ช้านานได้ทั้งคืน หลับฝันดีกันเลนทีเดียว
ผมก็ได้กลเม็ดพวกนี้มาจากเพื่อนซี้ร่วมกัน ที่ผ่านมาก็ดูหนังโป้ผู้เดียวพอเพียงเสียวและจับแฟนเย็ดให้หนำใจแต่ว่า หนังโป๊ ลืมนึกถึงตัวคุณบ้างว่าเสร็จหรือไม่ยังคลุมเคลือ แล้วในเวลานี้ผมก็เชื้อเชิญคุณมาดูหนังโป้ร่วมกันไป ให้คุณมองสร้างความเสียวผมก็ลงเลียหีให้กับคุณก่อน ในช่วงเวลานี้บอกได้เลยว่าเย็ดกันอปิ้งสุดมันเป็นที่สุด และก็ได้ดูดควยแบบไม่ต้องวิงวอนกันเลย อย่างเมื่อคืนนี้ที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก พวกเราเย็ดกัน 2 รอบซึ่งธรรมดาเย็ดกันเพียงแค่รอบเดียว แม้กระนั้นด้วยความเสียวจัด 2 รอบติดแบบที่ไม่คิดว่าคุณจะเซ็กเจริญขนาดนี้
ผมดูหนังโป้กับคุณไปครู่หนึ่งก็จัดแจงโลมเล้าเลียหีคุณกระทั่งน้ำคุณแตก แล้วพวกเราก็เย็ดกัน จับคุณโยกท่าสุนัขจนถึงเสร็จน้ำแตกกระจาย แม้กระนั้นไม่จบเท่านั้นเอง คุณให้ผมค้างไว้ด้วยความเสียวและก็ให้ผมทับตัวคุณจนถึงควยอ่อนหลุดไป แล้วคุณก็ลุกขึ้นยืนมาดูดควยผมต่อซึ่งธรรมดาคุณจะไม่เคยทำ คุณพูดว่าอยากได้อีกขออีกครั้ง คุณดูดควยซ้ำจนกระทั่งแข็งอีกครั้ง คุณพยามเป็นอย่างมาก และก็ผมก็ช่วยคุณด้วยการเขี่ยหีคุณที่มีน้ำผมอยู่เต็มไปด้วย พอเพียงมันแข็งได้ไม่นานนักคุณก็ขึ้นควบอีกครั้งในทันทีคุณพูดว่าหนังโป้มันเสียว มองเห็นแล้วขึ้นอย่างยิ่ง(หรือผมเย็ดได้ไม่นานเพียงพอคุณเลยไม่เสร็จ) แล้วคุณก็ควบจนกระทั่งสาแก่ใจจนกระทั่งคุณลงมาและพูดว่ามาแทงให้หน่อย ผมก็แทบไม่มีแรงแล้วเหมือนกันน้ำพึ่งจะแตกไป แต่ว่าก็จำต้องจัดให้คุณ แล้วหลังจากนั้นก็แทงคุณในท่าสุนัขอย่างเต็มเปี่ยมแม้กระนั้นน้ำก็ยังไม่ออก ควยผมก็เริ่มไม่มีแรง ขอให้คุณมาดูดให้อีก คุณก็เอาอย่างให้อย่างจุใจ พอเพียงแข็งคุณก็นอนรอคอยให้ผมแทงอีก รอบนี้รู้สึกเสียวเสมือนน้ำจะมาแล้ว ก็ขยับให้แน่นขึ้นและก็ซอกซอยสุดกำลังแทงไม่ยั้ง คุณครวญไม่หยุดด้วยเหมือนกัน คุณบอกยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต หนังโป๊ เวลานี้ตรอกรอบนี้กับคุณมาราวๆ 20 นาทีแล้ว คุณเหงื่อเต็มกำลังและก็ผมก็เหมือนกันแล้วตอนน้ำแตกผมบอกให้คุณอ้าปากรอคอย ผมต้องการแตกแบบในหนังโป้บ้าง แล้วคุณก็ทำให้ อ้าปากคอยแล้วน้ำก็แตกออกมาไม่มากมาย เพียงแค่เล็กๆน้อยๆลงตรงปากพอดิบพอดี คุณกลืนลงไปในทันที คุณพูดว่ายอดเยี่ยมอย่างนี้จำเป็นต้องให้สุดทางไปเลย พบอย่างนี้ทุกเมื่อเชื่อวันผมตัวซีดเซียวแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...