วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ออนไลน์ นึกว่าจะเข็ดหลาบกลับจะเอาอีก

คลิปโป๊ออนไลน์ อย่าไปคิดมาประเด็นการดูหนังx มันเป็นศิลป์ที่พวกเราจำเป็นต้องเรียนรู้ มันเป็นเพียงแต่ตัวช่วยทำให้สุขสบายเพียงแค่นั้น ผมบอกกับภรรยาเสมอตอนที่ได้มอง มิได้ติดหนังxแต่ว่าจำต้องเรียนรู้เรื่องเพศเพิ่มอีกแค่นั้น ภรรยามองเห็นก็พร่ำบ่นหน่อยเดียว แถมเหน็บแนมว่าถ้าหากดูหนังxแล้วไม่ทำการบ้าน ก็ตัดหำทิ้งซะ มาอย่างงี้ คลิปโป๊ออนไลน์ ประเดี๋ยวจัดให้ดอกใหญ่ๆ
และจากนั้นก็เชิญภรรยาหวานใจมาแก้ผ้านอนดูหนังxร่วมกัน การแก้ผ้านอนมันทำอะไรก็ดูเหมือนตื่นเต้นไม่น้อยและก็จริงตามคาดในขณะดูหนังxกันไปภรรยาก็เริ่มมืออยู่ไม่สุขมาจับควยเล่นไปๆมาๆ พอเพียงมันเริ่มแข็งคุณก็กล่าวว่าแข็งแล้วจะรอคอยอะไร มีข่มขู่ผมอีกด้วย ไม่คอยช้าจับแยกขาแล้วลงลิ้นก่อน คุณก็อยู่ในท่าครึ่งนั่งครึ่งหนึ่งนอนดูหนังxไปด้วย มองผมเลียหีไปด้วย พบผมเลียหีเข้าไปตาก็หวานขึ้นมาในทันที ไม่นานเกินรอคอย คุณก็น้ำมาชุ่มฉ่ำเยิ้มในร่องของคุณ ช่วงนี้ผมก็มีน้ำมาที่ศีรษะควยแล้วด้วยเหมือนกัน ผมก็ขอให้คุณมาดูดควยให้อีกหน่อยเพิ่มความเสียวกันอีกบางส่วน คุณก็ไม่ยินยอมจะเล่นท่า 69 สิ่งเดียว เล่นแบบในหนังxที่กำลังเล่นกัน ไม่มีปัญหาได้หมดขณะนี้
ดูดเล่นท่า 69 ไม่ถึงนาทีคุณก็ทนไม่ได้หันมาเล่นท่าขย่มแทนเสียแล้วช่วงนี้คุณทิ่มเองเล่นเองแล้ว กระหายจัดจัดอย่างงี้น้ำมันก็เลยมามากอย่างยิ่งมันลื่นเข้าได้ลึกที่สุด ผมรู้สึกเลยว่ามันเข้าไปถึงรังไข่คุณแน่ๆควยผมเข้าไปชนรังไข่อย่างเต็มๆในเวลานี้คุณกำลังจะแข่งขันกับหนังxที่สาวประเทศญี่ปุ่นกำลังโยกรวมทั้งครางครวญอย่างเสียงดัง แล้วก็เดี๋ยวนี้เตียงพวกเราก็เสียงดังตาม คลิปโป๊ออนไลน์ ไปด้วยเหมือนกัน แต่ว่าคุณแพ้ก่อนหนังxชนะไป คุณบอกไม่ไหวปวดขา ขณะนี้ก็เป็นคิวผมที่จะจำเป็นต้องจัดให้คุณหลับค้างควยผมหรือเรียกว่าสลบไปเลยก็ว่าได้ จัดให้แก่คุณอนคว่ำแทงไม่ยั้งกระหนำจนถึงเตียงเสียงดัง มันตื่นเต้นอย่างยิ่ง คุณก็ครวญไม่หยุดด้วยเช่นเดียวกัน เวลานี้ก็ทนไม่ได้แล้วน้ำมาแล้วแล้วก็แตกเต็มๆ
ลงมานอนหายใจเหมือนกับนักวิ่งร้อยเมตร มันยอดเยี่ยมจริงๆคุณกล่าวว่าเสียวสุดๆดูหนังxแล้วเย็ดอย่างงี้ทุกวี่ทุกวันเลยก็ได้นะตามใจ คุณมีย้ำให้ผมหาหนังxมาดูทุกๆวันกันด้วย อย่างงี้หมายความว่าพึงใจไม่ใช่หลาบจำแน่ๆ แล้วไม่นานคุณก็กลับตัวมาดูหนังxต่อเพราะเหตุว่ายังไม่จบ คุณพูดว่าหนังยังไม่จบต่ออีกหน่อยไหม แต่ว่าผมไม่มีแรงแล้ว เนื่องจากแอบชักว่าวน้ำแตกไปแล้ว 1 รอบคุณไม่รู้เรื่องเลยบอกคุณว่าง่วงแล้ววันพรุ่งเล่นใหม่ เกือบไปพวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...