วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ ไม่พบเสือนานจำเป็นต้องให้เสือขยำให้สุดกำลัง

การ์ตูนโป๊ วันนี้ตกลงใจฝากลูกไว้กับคุณยายสักนิดสักหน่อย พอดิบพอดีว่าจะต้องออกมาต้อนรับแขกต่างประเทศ แล้วก็ภรรยาก็จำเป็นต้องมาด้วย ด้วยเหตุว่าเขาขอร้องมา งานที่ทำก็ควรจะมีใบหน้าในสังคมด้วย การออกมาคราวนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีที่ห่างจากลูก การ์ตูนโป๊ ก็ตกลงใจมาสวีทกันด้วย พวกเรามาท่องเที่ยวที่จังหวัดชลบุรี ถือเสียว่าเป็นการฮันนีมูนไปด้วย
พองานเลี้ยงจบก็มาเข้าหอพักตอนี้ไม่มีอะไรน่าห่วงเช็คที่บ้าน ลูกสวยมากมาย ไม่งอแงเลย แล้วผมก็เริ่มดำเนินการฮันนีมูน เริ่มโอบกอดภรรยาเปิดเพลงเบาๆสร้างบรรยากาศ ภรรยาพูดว่าเพลงไม่ต้องหนังxมีไหมเอาให้ฟ้าหายกันเลย มาหนักว่าผมอีก แน่ๆว่าตระเตรียมมาดี มีแน่ๆ หนังxโหลดเด็ดๆไว้หลายเรื่อง พอเพียงเปิดมองได้ไม่นานพวกเราก็เริ่มเล่นกัน แม้กระนั้นคุณจัดหนักมากมาย คุณมาเปิดเสียงหนังxให้ดังขึ้น คุณบอกมาอย่างงี้จะค่อยเพราะอะไร คอยอย่างงี้มานานแล้ว แล้วคุณก็เข้ามาจับควยลูบแล้วดูดให้เต็มปาก แม่เสือสาวเมื่อ2 ปีกลายกลับมาแล้ว ก่อนจะมีลูกคุณก็เป็นผู้ที่เซ็กจัดไม่น้อย เรียกว่าได้ทุกท่าที่อยู่ในหนังxสะพานโค้งพวกเราก็เคยเล่นกัน แต่ว่าในช่วงเวลานี้คงจะไม่ไหว สักครู่จะเจ็บตัวได้ คุณดูดแล้วควบสั่งกับผมว่าถ้าหากน้ำแตกเร็ว จำเป็นต้องมาเลียหีให้ด้วย คุณจัดเต็มจริงๆนานแล้วที่มิได้มองเห็น บ้านที่พวกเราอยู่บางทีอาจไม่เอื้อด้วย แม้กระนั้นตรงนี้เป็นบังกะโลไม่มีผู้ใดพึงพอใจคนไหนกันอยู่แล้ว จัดหนักไปเลย คุณโยกพร้อมครวญครางไปด้วย หนังxครวญครางค่อยก็ครวญค่อย คุณมิได้ดูหนังxอะไร คุณใช้เพียงแต่เสียงแล้วหลังจากนั้นก็จัดตาม ตอนไหนที่หนังxเริ่มร้องหนักคุณก็จัดหนัก การ์ตูนโป๊ แล้วท้ายที่สุดคุณก็ไม่ไหวผมจัดต่อจับพาดไหล่แล้วแทง คุณร้องเต็มเสียงบอกยอดเยี่ยมที่สุด เอาแรงๆคุณมาล้นจริงๆพบอย่างนี้ผมก็เครื่องติดเปิดเทอร์โบจัดหนักเต็มกำลัง และจากนั้นก็จะต้องเล่นบทหนังxเต็มสูตรด้วย พอน้ำมาผมรีบจัดแจงแตกใส่หน้าคุณ คุณอ้าปากเข้าปากหน่อยเดียวที่เหลือเต็มหน้าเต็มแก้มไปหมด คุณบอกสาแก่ใจมากมายต้องการเย็ดอย่างงี้มานานแล้ว
คุณนอนหัวเราะอย่างสาแก่ใจผมนอนไม่มีแรง คุณกลับมาพร้อมความใหม่ใจมายืนที่ปลายเตียงแล้วพูดว่าพร้อมไหม แม่เจ้าจะต่อเลยหรือ คุณจับเครื่องดื่มบำรุงกำลังมาส่งให้แล้วกล่าวว่ารับประทานสะจะได้ไม่เหนื่อยแล้วคุณก็ดูดควยให้อีก มาเต็มจริงๆแม่เสือสาว เรื่องราวแบบงี้ไม่พบตั้งแต่มีลูก แบบงี้ได้น้องไปฝากคุณยายอีกคนแน่ ก็ตั้งอกตั้งใจมีอยู่แล้วนิ จัดไปเลยน้องเบิ้ล(ก็เอา 2 รอบติด)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...