วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ จะนอนเต้น นอนโรงแรมเย็ดกันได้หมดไม่มีปัญหา

โป็ มีหลายคราที่เพื่อนพ้องผมถามในช่วงเวลาที่พวกเราท่องเที่ยวป่าท่องเที่ยวภูเขาไปนอนเต้นกัน เย็ดกันได้ไหมจะให้ตอบว่ายังไงถ้าหากต้องการเย็ดก็เย็ดกันไปถ้าเกิดไม่ต้องการจะเย็ดกันเพราะเหตุใดจริงไหม ก็แค่นี้เองแต่ว่าสำหรับผมไม่ว่าที่แห่งไหนหากผมกระหายจัดผมก็จะเย็ดตลอด ไม่ว่าจะในเต้นในบ้านหรือที่ไหนก็ช่างแต่ว่า จัดหมด
ยิ่งตอน โป็ ไหนที่ติดหนังxxxก็จะเย็ดได้ทุกๆที่แบบเดี๋ยวนี้ครั้งเริ่มติดหนังxxxอีกแล้วก็แวะไปเข้าเว็บไซต์หนังxxxและไปพบหนังxxxใหม่ที่เป็นวัยรุ่นสวย เปลี่ยนกันมาเย็ดทำนองว่ามาศึกษาเรื่อง sex เปลี่ยนกันมาเย็ดกับเพศชายผู้เดียวอีก 5-6 ก็มารุมดูอย่างนี้ก็ต้องการจะเป็นดารานำชายหนังxxxเสียจริงๆต้องการจะรู้จักว่าผู้ที่เหลือที่ยืนให้กำลังใจกำลังคิดเกี่ยวกับเรื่องอะไรอยู่ ที่เหลือคงจะส่งมาให้ศึกษาเล่าเรียนกับผมแทน จะได้เสียวไปพร้อมให้หมด เมื่อมองเห็นอย่างงี้ก็ต้องหาที่ลงแล้ว ภรรยาพวกเราก็น่าเด็กผูกผมนิดหน่อยก็มองเป็นเด็กมหาลัยได้แล้ว โป็ ก็เริ่มกระตุ้นอารมณ์สักนิดสักหน่อยให้คุณมองเด็กพวกนี้ไปด้วย คุณดูแล้วก็พูดว่าเด็กมันไวจริงๆเย็ดกันอย่างงี้ไม่อายกันบ้างเลย ปากก็พร่ำบ่นไปมือก็มากมายดหัวผมให้เลียหีไม่หยุดไม่นานนักหนังxxxก็หมดความหมายเหลือแค่เพียงแค่ 2 พวกเราแค่นั้น
วันนี้พวกเราก็มาจัดกันในเต้นอีกแล้วก็ออกมาท่องเที่ยวป่าท่องเที่ยวภูเขาแบบงี้ก็จัดที่อย่างนี้ล่ะเสียวดี แต่ละเต้นก็ห่างกันโดยประมาณ 5-6 เมตรเรียกว่าถ้าเกิดร้องครวญครางดังมีหวังได้ยินกันหมด คุณกัดฟันเอาไว้ไม่ครวญคร่ำสักเท่าไหร่ได้แต่ว่าทำหน้าเสียวและบอกเบาๆว่าเร็วๆหน่อยเสียวจนถึงจะทนไม่ได้แล้ว นั้นแสดงว่าถ้าเกิดคุณเสียวสุดๆจะร้องครวญออกมาแน่ๆ ผมก็ต้องการจะทำแบบงั้นจริงๆจะได้รับรู้ว่าคุณจะไหวมากแค่ไหน คุณหายใจหอบขึ้นคุณสั่งให้เร็วอีก ไม่ไหวแล้วผมก็ด้วยเหมือนกัน คิดแต่เพียงว่าคุณเป็นเด็กน้อยที่มาให้เย็ดในหนังxxxประเทศญี่ปุ่น แล้วสุดท้ายก็ได้น้ำแตกชนจนถึงเสียงน้ำดังออกมา
เสร็จธุระสุขสมอารมณ์หมายหายใจกันเร็วรัวไปหมด เริ่มมีคนเดินผ่านไปๆมาๆบ้างก็เต้นมันชิดกันมันก็สนุกสนานดีคิดไปไกลว่าจะมีคนเห็นบ้างหรือเปล่าเนี้ย แม้กระนั้นก็น่าจะไม่ทันแล้วเย็ดกันกระทั่งเสร็จแล้วมันก็ตื่นเต้นไปอีกในลัษณะหนึ่งได้อีกทั้งเสียวได้อีกทั้งลุ้นว่าจะมีคนได้ยินเสียงครางของพวกเราไหม มาเย็ดนอกสถานที่มันดีแล้วอย่างนี้ล่ะมันได้อารมณ์ที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...