วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ไทย น้ำแข็งมันช่วยทำให้อึด

คลิปโป๊ไทย กลับมาห้องจะต้องสะดุ้งพบภรรยานอนตกปลาบนเตียง ที่ตกปลาจริงๆเกมส์ตกปลา แม้กระนั้นเป็นการดูหนังxxxแล้วหลังจากนั้นก็ช่วยเหลือตัวเองอยู่ เพียงพอมองเห็นหน้าผมก็พูดว่านึกถึงจัง มาทันเวลาพอดิบพอดี มาทันไม่ทันคุณก็จำต้องให้ผมเย็ดแน่ๆ คุณกล่าวว่าเพื่อนฝูงส่งหนังxxxมาให้มอง มองไปดูมาก็เลยหาดูตามเว็บไซต์ต่อ มันเสียวยอดเยี่ยมทนไม่ได้เลยจัดแจงก่อน กะจะหาอะไรมาแทงแล้วนะเนี้ย อย่างงี้ผมไม่ต้องซื้อดีโด่ควยเลียนแบบมาแทนที่ผมหรือเนี้ย
ผมรีบอาบน้ำแล้วคุณก็เข้าตามมาที่ส้วมและมาล้างควยด้วยมือคุณเอง คุณพูดว่าขอจับหน่อยนึกถึงมันมากมาย คลิปโป๊ไทย พอเพียงอยากได้กล่าวดีหมดมุนษย์ภรรยานินะ แล้วคุณก็ดูดแบบเต็มๆดูดสาวไปๆมาๆจนกระทั่งผมเกือบจะมิได้อาบน้ำดี จะต้องยอมคุณด้วยความอยากจัดของคุณ และจากนั้นก็มาต่อที่เตียง คุณขึ้นคร่อมอย่างไว (อะไรจะกระหายจัดขนาดนั้น) แล้วคุณก็ส่งหนังxxxมาให้ผมมอง เป็นการสร้างความเสียวเพิ่มให้ผม มันเป็นฉากที่กำลังขย่มพอดิบพอดี นางเอกสวยมากมายๆคุณคร่ำครวญไม่ดังแต่ว่าคร่ำครวญได้เสียวรวมทั้งยาวมากมาย ในเวลานี้คุณก็ไม่สนใจเลยว่าผมจะเป็นเยี่ยงไร ขอให้ควยผมแข็งเป็นพอเพียง แล้วคุณก็ขย่มไปอย่างสุขอุรา ผมก็กระดอนรับคุณเป็นครั้งด้วยเหมือนกัน คุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมเสียวที่สุดในชีวิต ปากหวานอันที่จริงแล้วคุณก็ขย่มจนถึงพึงพอใจ แม้กระนั้นผมยังไม่สบอารมณ์ จับตูดคุณลอยเล็กน้อยและก็ตรอกแบบเน้นย้ำๆคุณถึงกับคร่ำครวญเสียงสั่นเครือตามไปด้วย คุณบอกยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม กระทั่งท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกคุณก็กัดปากพึงพอใจอย่างยิ่ง แล้วคุณก็นอนลงบนตัวผม
คุณปลดปล่อยให้มันติดอยู่ไว้แบบงั้น คลิปโป๊ไทยไม่นานมันก็อ่อนและหลุดออกมาคุณคงตกอกตกใจนิดหนึ่งตอนมันหลุดหรือมันเสียวก็ไม่มั่นใจน้ำของผมไหลออกมามันอุ่นอย่างยิ่ง แล้วคุณก็มาเขี่ยโทรศัพท์กล่าวว่าหนังxxx ดูแล้วกระหายจัดสุดๆเลย ไม่รู้เรื่องว่าเพราะเหตุไรวันนี้ดูแล้วยอดเยี่ยมจริงๆคุณก็ดูดจุกนมผมต่อ ผมก็กล่าวว่าดูดอย่างนี้แข็งขึ้นมารับผิดชอบนะ แล้วคุณก็ดูดมันแรงขึ้น จับควยอ่อนๆผมจ่อที่หีคุณและก็เช็ดไปๆมาๆต่อ ขนาดน้ำเก่ายังไหลออกไม่หมด คุณเอาจริงเอาจังหรือเนี้ย
คุณเพียรพยายามอยู่สัก 5 นาทีคุณก็บอกกับผมว่ามันไม่สู้เลย รอก่อนสักครู่จัดให้ แล้วคุณก็ไปเอาน้ำแข็งมาเช็ดที่ควยผมแทนที่มันจะหดกลับแข็งขึ้นมาเสียแบบงั้น คุณหัวเราะถูกใจพูดว่าก็มองเห็นหนังxxxเขาทำกันและเพียงพอมันเย็นจัดๆมันอึดด้วยนะ แล้วคุณก็จับมันดูด เริ่มต้นใหม่กันอีกครั้ง เอากันให้ตายไปข้างเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...