วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ไทย กลับมาสหายก็จัดแจงของดีไว้รอคอย

คลิปโป้ไทย กลับมาที่ห้องวันนี้ ตกอกตกใจบางส่วนพบเพื่อนพ้องมานั่งกินสุรากันมิได้นัดหมายไว้ก่อนก็เลยมิได้จัดแจงอะไรไว้ให้ และมองดูไปมองเห็นเด็กใหม่สวยตัวไม่ใหญ่ แต่งตัวมาก็ชวนมองมากมายๆปัจจุบันนี้เรา 3 คนก็ยิ้มให้กัน เป็นที่รู้กันว่า รุมรุมอีกแล้ววันนี้ ผ่านไปไม่นานคุณก็ไปเข้าสุขาเราก็จัดแจงจัดเตรียม เปิดหนังโป้และจัดทุกๆสิ่งทุกๆอย่างไว้พร้อม ความฮึกเฮิมมาแล้ว คุณออกมาจากส้วมด้วยชุดผ้าสำหรับเช็ดตัวแบบพร้อมรบ คลิปโป้ไทย และจากนั้นก็พูดว่าผู้ใดก่อนดีเพื่อนฝูงผมใกล้สุดพุ่งเข้าไปจับคุณและมาที่เตียงเสียงที่ความสบายก็เกิดขึ้นเสียงดูดนมมากับเสียงคราง หนังโป้ในโทรทัศน์ก็ดูดควย หนังโป้เบื้องหน้าก็ดูดนม และก็ตามด้วยผมเข้าไปเลียหีคุณโดยทันที รวมทั้งเพื่อนพ้องอีกคนก็เข้าเอาควยไปจ่อให้คุณดูด คุณจัดว่าเจ๋งมากๆนมใหญ่แล้วก็กระดอนรับอย่างยอดเยี่ยม ในเวลานี้ผมทนไม่ได้จัดแจงคุณก่อน จับคุณแยกขาซอกซอยไม่หยุดจนกระทั่งน้ำแตกคนแรก และก็จำเป็นต้องมาพักชูดูหนังโป้เบื้องหน้าแทน ในตอนนี้คุณก็ดูเหมือนฮึกเฮิมไม่น้อย กวักมือเรียกผมและอ้าปากจะดูดควยให้ คุณสู้ตายอันที่จริงแล้วเพื่อนฝูงผมก็กลับตัวคุณเล่นท่าสุนัขและจากนั้นก็มาดูดควยผมไปด้วย เดี๋ยวนี้มั่วกันอย่างยอดเยี่ยมแล้วเพื่อนพ้องผมก็น้ำแตกไปอีกคน ต่ออย่างเดียวกันกับสหายผู้ที่ 3 คุณจัดว่าอึดอย่างยิ่ง โดนไป 2 ดอกและยังสู้ไม่ถอย จวบจนกระทั่งบัดนี้เพื่อนพ้องผมก็ตรอกคุณอย่างไม่หยุด ซอกซอยได้ยาวนานกว่าใครกันแน่ทั้งหมด คุณถึงกับคร่ำครวญเสียงหลงเนื่องจากโดนมาอันที่ 3 แล้ว
จัดกันอยู่นานคุณไม่ไหวดูดควยผมไม่ไหวจับควยผมไว้แน่นแล้วด้วยความเสียวคุณก็บีบควยผมไว้แน่นเช่นเดียวกันจนกระทั่งจะต้องบอกคุณ คลิปโป้ไทยในเวลานี้คุณราวกับจะไม่ไหวแล้วมองจากหน้าคงเสียวยอดเยี่ยม ท้ายที่สุดสหายผมก็น้ำแตกตามไป จัดไป 1 ชั่วโมงสม่ำเสมออย่างนี้คุณนอนจับหีกันเลย คุณบอกขอพักก่อนไม่ไหวมันร้อนไปหมดแล้ว ไม่คิดว่าคุณจะสู้ขนาดนี้ เคยได้เห็นในหนังโป้ที่จัดกันยาวๆไม่คิดว่าจะมันได้อย่างงี้มาก่อน ธรรมดาจะพาเด็กมา 2 คนแม้กระนั้นวันนี้ผู้เดียวคุณพูดว่าไหว แต่ว่าผมก็อยากจัดอีกแล้ว เลยเข้าไปหาคุณให้คุณดูดให้ต่อ มองคุณดูดควยให้ก็เสียวไม่น้อย แล้วสหายผมก็เล่นเสียวด้วยการเอาน้ำแข็งมาเช็ดที่หีคุณและก็เลียไปด้วย ในหนังโป้เขาก็ทำกันอย่างนี้เย็ดนานๆประเดี๋ยวไฟลุกจำต้องเช็ดด้วยน้ำแข็ง คุณถึงกับผวาเป็นครั้งๆรวมทั้งต่อกันใหม่ เหมาคืนมาอย่างนี้จัดกันไปยาวๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...