วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ สิ้นสุดกันเพราะว่าความยากก็ดีแล้วไม่น้อย

คลิปโป้ การได้เย็ดกับเพื่อนฝูงนั้นมันสุด เพราะเหตุว่าเมื่อเย็ดกันเสร็จก็เป็นเพียงแค่เกมส์บันเทิงใจที่ได้ร่วมเล่นกันแค่นั้น เรื่องมันมีต้นเหตุจากที่ว่าผมต้องการลองของกับคุณมอง ด้วยความห้าวของคุณผมเลยเชิญคุณมาดูหนังเอ็กซ์ร่วมกัน คุณก็พูดว่าไม่เคยมองเลยมาดู แล้วพอสมควรไปได้ไม่นานผมก็พูดว่าดูหนังโป๊แล้วผมเริ่มมีอารมณ์พวกเรามาเล่นกันไหม คุณมองหน้าและก็พุ่งเข้ามาจูบผม คนห้าวอย่างคุณก็มีอารมณ์ไม่น้อยเหมือนกัน คลิปโป้ ผมล้วงไปที่หีคุณ แม้กระนั้นคุณประสานมือผมไว้ และจากนั้นก็พูดว่าไปห้องอาบน้ำแป๊ป
ในเวลานี้ผมรีบจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าตนเองออกแล้วรอมาดูหนังโป๊รอคอยที่เตียง พอเพียงคุณออกมาพูดว่าจะกลับก่อนแม้กระนั้นมันสายไปเสียแล้วผมพุ่งเข้าไปหาคุณรวมทั้งกล่าวว่าไม่ไหวให้คุณช่วยหน่อยผมจูบคุณและหลังจากนั้นก็ค่อยๆถอดกางเกงคุณออกเบาๆช่วงนี้หีคุณชุ่มฉ่ำน้ำเป็นอย่างมาก คุณชิดกับแล้ว และลากคุณมาที่เตียงให้คุณนอนแล้วผมก็เลียหีให้กับคุณสร้างความเสียวไปด้วย คุณเงียบไม่มีเสียงรอดออกมา กระทั่งเสียงหนังอาร์มันครวญคร่ำออกมาอย่างสุดเสียวแล้วผมก็จับคุณแยกขาเบาๆแทงเข้าไปช้าๆคุณจิกแขนผมด้วยความเสียว จิกเล็บขาดทุนจนถึงผมกล่าวว่าเจ็บ คุณมองหน้าและจากนั้นก็กล่าวว่ามันเสียวนิผม แล้วผมก็แทงเข้าไปมิดด้าม คุณถึงกับร้อง อุ้ย ออกมาและเริ่มซอกซอยช้าๆไปเรื่อยเดี๋ยวนี้คุณก็หน้าแดง บีบแขนไว้แน่น แล้วพอเพียงมีความรู้สึกว่าเริ่มไม่ไหวแล้วผมก็จัดแจงขยับเขยื้อนตัวอีกนิดและตรอกไม่ยั้งน้ำแตกใส่คุณเต็มๆ
คุณนอนหอบไม่มีแรงถามคำแรกว่าจะท้องไหม คลิปโป้ เป็นไปไม่ได้เนื่องจากผมมียาไว้เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วจัดเตรียมไว้เสมอในช่วงเวลาที่ได้เย็ดกับใครกันแน่ รวมทั้งคุยกับคุณไปจับนมดูดนมถัดไปเรื่อยขณะนี้อยากได้อีกครั้ง ก็เชื้อเชิญคุณดูหนังโป๊ต่อ และกล่าวว่าประเดี๋ยวยังไม่เสร็จจริงๆสักครู่เริ่มกันใหม่ คุณมิได้ว่าอะไรไม่มองหน้าผมด้วยแต่ว่าดูหนังโป๊แทน และกล่าวว่าให้คุณดูดควยให้ไหม คงพึงใจแล้ว แล้วผมก็ลุกมาเอาควยจ่อที่ปากคุณให้คุณดูด คุณก็ดูหนังโป๊และก็ดูดตามไปด้วย จนกระทั่งมันเริ่มแข็งใหม่ คุณก็กล่าวว่าแข็งแล้ว คุณแยกขาคอยเขี่ยหีตนเองนิดนึง ผมก็จัดท่าจัดทางเดิมอีกครั้ง รอบบนี้เข้าได้ง่ายๆเท่าไรนัก มันเบาๆลื่นไหลเข้าไปคุณเริ่มคร่ำครวญเบาๆด้วยความเสียว จัดท่าจัดทางเดียวลากยาวกว่าน้ำจะแตกเตียงสั่นจนถึงเกือบจะหักไปเลย ภายหลังวันนั้นคุณก็มาหาผมทุกๆวัน ก็ดูหนังโป๊เย็ดกันทุกวี่ทุกวัน แต่ว่ามิได้เป็นคู่รักกันก็ดีแล้วไปอย่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...