วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด 1 ชั่วโมงกับ 2 น้ำ แล้วตลอดวันจะกี่น้ำ

คลิปหลุด คืนวันศุกร์แล้ววันนี้ วันพรุ่งวันหยุดผมจะได้เจอคุณแล้ว พวกเราเล่นกันคนละที่ไกลกันพอเหมาะพอควร พวกเราจะได้เจอะกันเฉพาะเสาร์อาทิตย์ พวกเรานัดหมายกันว่าวันพรุ่งคุณจะมาหาผมเช้าตรู่ ผมก็ได้แต่ว่าคอย นอนชักว่าวน้ำแตกไปทุกคืน และก็ปัจจุบันนี้ตาก็จะเป็นกุ้งยิงแล้ว ดูหนังโป๊ฟรีทุกวี่ทุกวัน ฝึกฝนกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่ในท่าต่างๆแต่ว่ายังมิได้ใช้เลย วันพรุ่งจะต้องจัดให้สุดกำลังขั้นต่ำ 3 รอบเป็นอย่างต่ำหวังว่าคุณคงอยากจัดไม่แพ้กันน้ำจะได้ไม่น้อยเลยทีเดียวว่าแล้วหลังจากนั้นก็ปิดหนังอาร์ชักว่าวนอนก่อนหลับฝันดีทุกคน
รุ่งเช้าผมยังไม่ตื่น คลิปหลุด ตรงเวลาโดยประมาณ 6 นาฬิกานิดหนึ่ง คุณโทรศัพท์มาบอกว่าอยู่หน้าบ้านแล้ว มาตอนเช้าขนาดนี้ก็ตรงเวลาล้างหน้าล้างตาไก่พอดิบพอดี ทำมาตอนเช้าขนาดนี้คุณพูดว่าก็นึกถึงยังไง แล้วคุณหอมแก้มจูบผมในทันที ไม่เพียงแค่นั้นเล่นงานหนัก จับถอดกางเกงแล้วควยก็แข็งโดยทันที คุณจับควยจ่อที่หีคุณแล้วควบผมไม่รอคอยช้าคุณกล่าวว่านึกถึงมากมาย (หรือกระหายจัดมากมายกันแน่)คุณควบอย่างรวดเร็วไม่มีหยุด แบบที่ว่าคงน้ำมาตั้งแต่คอยที่หน้าประตูกันแล้วพบอย่างงี้ก็เสียวเลย
ไม่นานนักคุณก็น่าจะเสร็จกอดผมแล้วหลังจากนั้นก็ให้ผมมาจัดคุณบ้าง ผมก็ไม่แปลงท่าจับคุณเอาขึ้นและจากนั้นก็ตรอกในท่านั้น หีมันบานรับกันอย่างยอดเยี่ยม คลิปหลุด คุณครวญสุดกำลังจนถึงผมจำเป็นต้องตามติดปากคุณไว้ความเสียวระดับ 10 แน่ๆ กระทั่งท้ายที่สุดก็น้ำแตกค้างรูคุณ ผมเบาๆอุ้มคุณอกปลดปล่อยให้น้ำมันไหลออกมาช้าๆคุณกล่าวว่าเสียวมากมายขนาดน้ำไหลออกยังเสียว แล้วคุณก็นอนกอดกับผมต่อเขี่ยควยข่วนมเล่นตลอด ผมก็เปิดหนังเอวีเรื่องที่ตระเตรียมไว้ ท่านี้ผมยังไม่เคยเล่นเป็นจับขาคุณพิงมาที่บ่าหนึ่งข้างและจากนั้นก็แทง คุณดูหนังโป๊อย่างตั้งใจรวมทั้งกล่าวว่าพร้อมหรือยังละ แม่เจ้าอะไรจะปานนั้นคุณอยากจัดกว่าผมอีกหรือนี่ น่าจะจำต้องสอนคุณดูหนังโป๊ตกปลาบ้างแล้วจะได้ลดความกระหายจัดลงบ้าง แล้วคุณก็มาดูดควยให้ ด้วยปากนุ่มๆรวมทั้งแรงดูดพอดี มันก็แข็งขึ้นโดยทันที แล้วผมก็เล่นตามท่าในหนังอาร์จับคุณชูขาพิงมาหนึ่งข้างและแทง คุณบอกเสียวมากมาย มันอ้ารับควยอปิ้งดี ท่านี้จัดว่าแทงเจริญไม่น้อย เป็นท่าใหม่ที่พวกเรา 2 คนพึ่งจะทดลอง ซอกซอยอยู่นานจนถึงคุณไม่ไหวบอกขาชาหมดแล้วจะเป็นตะคิวแล้วผมก็จับมาเล่นท่าปกติ แยกขาตรอก ซอกซอยอย่างรวดเร็วให้น้ำแตกอีก คุณถึงกับจิกนมผมด้วยความเสียว เพียงแค่ชั่วโมงแรก 2 ชูแล้ว แล้วตลอดทั้งวัน จะเท่าไรกันเนี้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...