วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย เพราะว่าคุณกระหายจัดถึงมาแต่เช้า

หนังโป้ไทย ฝันว่าได้เย็ดกับนางแบบที่งามที่สุด แถมด้วยเป็นลูกครึ่งฝรั่งกันด้วย อาจจะเป็นด้วยเหตุว่าก่อนนอนดูหนังโป๊มากมายไปหน่อย จนกระทั่งเก็บไปฝันแน่นอนรวมทั้งตื่นเช้าตรู่มาควยก็แข็งพร้อมเลยเอายังไงดี เมื่อคืนนี้ก็ชักว่าวไปกับหนังเอ็กซ์เป็นระเบียบแล้ว เช้าวันนี้จำเป็นจะต้องมาชักว่าวกับหนังเอวีอีกหรือ จะไม่มากมายไปหน่อยหรือเช่นไร
แม้กระนั้นสรวงสวรรค์เสมือนจะเข้าจิตใจแฟนตัวการก็แวะมาแต่เช้ากล่าวว่าวันนี้ว่างจะมาช่วยเก็บห้องให้ ก่อน หนังโป้ไทย เก็บห้องเก็บน้ำอสุจิผมเข้าไปภายในร่างกายก่อนก็ตามใจ ผมจับกุมคุณได้ก็มากมายอดรัดฟัดเหวี่ยงบนเตียงอย่างเต็มเปี่ยม กล่าวว่าเมื่อผู้ชมหนังโป้หนังผู้ใหญ่แล้วน้ำยังไม่ออกเลย รอคอยคุณนั่นแหละ คุณถึงกับหัวเราะบอกไม่เชื่อ แล้วผมก็ล้วงควยออกมาให้คุณมองพูดว่ามองเห็นไหมแข็งอยู่แต่ว่ามีความหมายว่าน้ำยังไม่แตกรอมาแตกใสคุณให้คุณเก็บน้ำไว้ผู้เดียว คุณหัวเราะตีที่แขนเบาๆแล้วผมก็จัดแจงโอบกอดรูดเสื้อคุณอก ในตอนนี้คุณก็เบาๆอ่อนเปลี้ยเพลียแรงพร้อมเย็ดมากขึ้น ผมถอดกางเกงคุณได้ก็พบกับหีที่ชุ่มฉ่ำน้ำพร้อมรบ คุณก็คงอยากจัดไม่น้อยเช่นเดียวกัน หนังโป้ไทย ก่อนนอนเมื่อคืนนี้ก็ส่งหนังอาร์ให้คุณมอง คุณอาจอยากจัดเลยรีบมาหาผมแต่เช้า ไม่คอยช้าจับคุณเล่นท่าสุนัขให้ตื่นเต้นกันก่อน ท่านี้มันติดในหัวตั้งแต่เมื่อวานนี้ จับฝรั่งลูกครึ่งหุ่นดีเย็ดในความฝันด้วยท่านี้ ก็จับเอวคุณที่ขาวบางซอกซอยแบบเต็มกำลังจินตนาการว่าคุณเป็นฝรั่งหัวทองคำในความฝันของคุณ ซอกซอยกระทั่งคุณครวญเบาๆแม้กระนั้นผมช่วงนี้ใกล้จะแตกและครวญคร่ำรับกับคุณกล่าวว่าไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว แล้วคุณก็กระดอนตูดมารับพร้อมทั้งกัดปากครางครวญแบบสาแก่ใจจำน้ำแตกใสหีคุณให้คุณเก็บเอาไว้
คุณนอนไม่มีแรงจับท้องน้อยบอกเสียวสุดๆเลยผมก็สบายตัว ตัวเบากันไป แล้วคุณก็มานอนกอดผมและจากนั้นก็กล่าวว่าหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่ส่งไปเมื่อวานนี้นางเอกขาวยอดเยี่ยม ผมก็ถามคำถามว่าดูหนังโป๊แล้วอยากจัดเลยมาแต่เช้าใช่ไหม คุณก็ไม่บอกตีที่อกผมเบาๆแล้วคุณก็นอนมองนมของผมสร้างความเสียวถัดไป คุณก็นอนดูหนังโป๊เรื่องเดิมซ้ำอีกครั้ง ไม่นานเกินรอคอยคุณก็มาจับที่ควยผมรวมทั้งเขี่ยไปๆมาๆ คุณพูดว่าเมื่อไรจะได้อีก ผมก็หัวเราะ พูดว่าหากอยากได้ก็ช่วยมันหน่อย แล้วคุณก็ลุกมาดูดควยให้ผม กล่าวว่าจะดูดให้น้ำแตกเลยดีไหม คุณดูดไม่นานมันก็เริ่มขยับรวมทั้งแข็งพร้อมรบอีกรอบ ของอย่างงี้ถ้าเกิดพบแรงผลักดันได้ตลอดอยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...