วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ มีความรู้สึกว่าเด็ดเลยกล้า

หนังโป๊ นิสิตยุคใหม่ เรื่องนุ่งสั้นคือเรื่องปกติ ยิ่งบางโอกาสนุ่งสั้นไม่เพียงพอ แถมมิได้สวมกางเกงในด้วยคุณบอกเหตุผลว่าไม่สำคัญด้วยเหตุว่าไม่มีไข่ที่จำต้องประครอบครองเสมือนเพศชาย รวมทั้งคนใดจะมองหีก็มองเห็นไป ด้วยเหตุว่าเอาก็เอามิได้ เย็ดก็เย็ดมิได้ กระหายจัดสิ่งเดียว ชักว่าวกันไป เรื่องอย่างงี้โต้แย้งมิได้เพราะเหตุว่าความเป็นจริงแม้กระนั้นสำหรับผมถ้าเกิดมองเห็นหีแล้วจำเป็นต้องได้เย็ด เพราะเหตุว่าที่ผมมองเห็น หนังโป๊ เป็นของทั้งเพื่อนและก็ภรรยาหวานใจทั้งหมด
สำหรับภรรยาหวานใจคือเรื่องปกติที่ไม่ว่าใครก็จะมองเห็นหีภรรยาได้ทั้งหมด อีกทั้งแหวก แหก แล้วก็แยง ทำมาได้หมด แต่ว่าสำหรับหีเพื่อนพ้อง มันเกิดเรื่องตื่นเต้นน้อยที่จะลองของใหม่แบบรับประทานฟรีแล้วพึงใจคือเรื่องปกติ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ รวมทั้งปัจจุบันนี้ ถ้าหากผมแอบมีความเห็นว่าคุณมิได้สวมกางเกงในรวมทั้งมองเห็นหีคุณเมื่อใดเป็นที่รู้กันว่าคุณอยากถูกเย็ด
ผมไปมองเห็นสีไม่ดีเหมือนปกติของเพื่อนฝูงสตรีคนหนึ่งก่อน แล้วก็ผมก็แอบเข้าไปคุยว่าผมมองเห็นหีของคุณ จนถึงคุณกล่าวว่าในกรุ๊ปคุณถ้าเกิดวันไหนมีความต้องการก็จะไม่ต้องสวมกางเกงในมาหรือถ้าเกิดต้องการอวดหุ่นแบบไม่ให้ขอบกางเกงลิงก็ไม่ต้องใส่มาเมื่อพวกเราคุยกันไปๆมาๆก็เสร็จ คุณกล่าวว่าถ้าเกิดผมเด็ดก็ให้เย็ดได้ แม้กระนั้นถ้าเกิดไม่เด็ดจะโดนเล่าในกรุ๊ปแน่ๆ ผมก็มั่นใจในตัวเองนิด เนื่องจากหลายคราวที่ผมเย็ดกับภรรยา ภรรยาผมก็กล่าวว่ายอดเยี่ยมทุกคราว รวมทั้งคุณก็ชักชวนผมไปที่ห้องพักของคุณ หอสาวเป็นอะไรที่หอมหวานมากมาย เมื่อเข้าไปที่ห้องนอนได้หนังโป๊ ผมก็เริ่มกอดแล้วก็จูบเพื่อนฝูงสาวคนนี้โดยทันที คุณรีบบอกให้ผมไปอาบน้ำก่อน คุณออกจะรักสะอาดสักนิด เป็นปกติของอย่างงี้ อย่ารีบสักครู่น้ำแตกซะก่อนโชคไม่ดีทั้งปวง เมื่อผมออกมาจากส้วม ก็พบว่าสหายผมอยู่ในชุดผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวผืนเดียว ผมแล้วก็ค่อยๆเปิดออกมองก็พบว่าคุณแต่งขนแพทย์ยรอบหีอย่างงดงาม พระผู้เป็นเจ้า ตัดแต่งเองหรือเช่นไรกันเนี้ย แต่ว่าเรื่องสำคัญหมายถึงหีของคุณงามเป็นที่สุด หีของผู้หญิงที่ใช้งานไม่มากมายก็จำต้องชุ่มฉ่ำเป็นปกติ ผมลงลิ้นเลียหีคุณจนกระทั่งสาแก่ใจ จนถึงคุณจำเป็นต้องบอกกับผมว่า “เย็ดได้แล้วไม่ไหวแล้วยอมแล้ว” ขณะนี้ผมก็เกือบจะไม่ไหวด้วยเหมือนกัน ผมจับคุณคว่ำหน้าและชูขาขึ้นหนึ่งข้างแบบที่เขาเรียกกันว่าท่าไถ่ทุ่งนาคุณก็ดูเหมือนจะสนเท่ห์ใจบางส่วนเนื่องจากว่ามันอาจเป็นท่าที่แปลกใหม่สำหรับคุณ แม้กระนั้นที่คุณสนเท่ห์ใจเป็น ควยผมมันคดแล้วก็ขณะที่ตรอกก็มีจังหวะดีๆคุณถูกใจมากมายคุณพูดว่ามันเกลอที่สุดเท่าที่เคยโดนมา นี่เป็นสิ่งที่ผมมั่นอกมั่นใจ รวมทั้งวันนั้นผมจัดไป 2 ดอก จนกระทั่งคุณบอกกับผมว่า อย่าให้คนใดกันทราบว่าควยคุณเป็นอย่างนี้นะ เก็บไว้ให้ฉันผู้เดียวพอเพียง..ของอย่างนี้ มันบอกยาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...