วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ กำเนิดเป็นเพศชายจะต้องปฏิบัติภารกิจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่น้ำให้กับพวกคุณ

หนังโป๊ใหม่ ก่อนหน้าก็เห็นด้วยว่าเป็นผู้ที่ร้ายพอควร ผมพบหญิงคนไหนกันแน่ถ้าหากถูกใจจำเป็นจะต้องหาทางเอาคุณให้ได้ และก็จุดมุ่งหมายของผม ก็กว่า 8 ใน 10 ผมได้มาหมดคนจำนวนไม่น้อยก็จำใจ แถมมีคลิปถ่ายไว้พร้อม ก็เคยได้เห็นเช่นเดียวกันว่าพวกคุณทำคลิปหลุดออกมา แม้กระนั้นก็มีการเซนเซอร์หน้าพวกเราทั้งสอง ไม่มีวันหรอกว่าผมจะจำผู้ที่ผมเย็ดแล้วมิได้ ถ้าหากจำไม่ผิดผมคงจะได้หญิงมาโดยประมาณ 30+- ในปีที่ผ่านแล้วเท่าที่มองเห็น ก็จะพบราวๆ 3-4 คลิปที่เป็นผม พวกคุณพวกนี้ก็อยากจัดเก่งทำเก่ง แต่ละคนก็ท่าทางดีทั้งหมด ผู้คนจำนวนมากบางทีอาจสงสัยว่าผมทำอะไรหรือทำเช่นไรถึงได้ผู้หญิงกลุ่มนี้ก็ผมเป็นนักร้องตามผับมันได้ยากเท่าไรหากพวกเราต้องการจะหาคนมานอนด้วย ก็อยู่ที่ว่าคืนนั้นพวกเราจะเลือกคนไหนกันแน่เพียงแค่นั้น หนังโป๊ใหม่ ผมเลยตกลงใจไม่มีแฟนดีกกว่าเนื่องจากว่าปัญหามันจะตามมา เมื่อก่อนก็มีคู่รักเอาจริงเอาจังกับเขา แต่ว่าพอเพียงผมถ่ายคลิปคุณไว้ คุณดันทำคลิปหลุดรวมทั้งทิ้งผมไป คุณพูดว่าอายที่เป็นแบบงี้คุณรับมิได้ แม้กระนั้นในที่สุดพวกเราก็เป็นเพื่อนกันคุณพูดว่าคุณขออภัยที่ทำให้ผมจำต้องอาย ใหม่ๆก็อายอยู่เนื่องจากว่าพวกเรามีความรู้สึกว่าคลิปหลุดนั้นมันน่าจะส่งผลกระทบกับทั้งยังผมและก็คุณ แม้กระนั้นมันตรงกันข้ามกับแปลงเป็นว่ามันสงผลในทางที่ดีกับผม เนื่องจากสาวหลายๆคนดันถูกใจด้วยเหตุว่าท่าทางการเย็ดของผมมันตื่นเต้นดี
แล้วนับจากนั้นมาก็เปลี่ยนเป็นเจ้าพ่อที่รักผู้คนจำนวนมากที่จำผมได้ก็มาเย้าแหย่ผม ต้องการมีคลิปหลุดอย่างนั้นบ้างจังได้เลยจัดให้พวกคุณต้องการจะพบกับผมอยู่แล้ว คนไหนกันที่ต้องการเสียวต้องการดังมาผมจัดให้ได้หมด นอกเหนือจากการที่จะเสียวแล้วผู้คนจำนวนมากก็ยังบำรุงผมอย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย ผมไม่เคยจำเป็นต้องขออะไรกับพวกคุณแต่ว่าพวกคุณบอก มันเป็นความไม่รู้สึกกลุ้มใจ ก็ตามที ผมตามใจพวกคุณหมดคลิปหลุดที่ได้ทำออกมาก็จัดว่าเริ่มเป็นที่รู้จักแล้ว จริงผมก็มิได้เก่งเรื่องเย็ดสักเท่าไหร่นักหรอกแม้กระนั้นพวกคุณต่างหากที่ต้องการจะโชว์นม หนังโป๊ใหม่ โชว์ความชวนมองของตนเองเลยจะต้องเลือกเพศชายที่ดูดีสักนิดเป็นดารานำชายให้พวกคุณขายได้
หรือผมจะมาเอาดีทางนี้ไปเลย เหมือนกับช่างเครื่องปรับอากาศในตำนานก็ดังได้เล่นหนังเอวีสุดกำลังแล้ว แล้วแบบงี้คลิปหลุดของผมมันจะดังแล้วมีคนมาว่าจ้างเล่นหนังx บ้างหรือเปล่า ก็คิดแบบเดียวกันงานบันเทิงใจเงินดีแถมด้วยสุขสบายด้วย เพศชายอย่างพวกเราจะเสียอะไรก็แค่เสียน้ำสิ่งเดียวเพียงแค่นั้นกลัวอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...