วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน ภรรยาโดนคนขับตู้

xxxการ์ตูน ภรรยาผมพวกเราสมรสกันมาได้สามปีกว่าแล้ว แม้กระนั้นคุณยังน่าฟัดอยู่เพราะว่าขาวแล้วก็หุ่นดีธรรมดาผมเอากับภรรยาวันเว้นวัน แม้กระนั้นตอนเดี๋ยวนี้ มิได้เอาเลย เนื่องจากว่ามองเห็นภรรยาผมหนื่อยกับงาน ช่วงหลังๆภรรยาผมจะต้องกลับไปอยู่บ้านมืดค่ำ เนื่องจากว่าจำต้องออกงานหลายครั้ง ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกหน คนขับตู้อายุค่อนข้างจะมากมายแล้วราวๆ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากันผมก็ทักกันดี ติดตรงที่ถูกใจกล่าวจัญไรๆบ่อยครั้ง ไม่เว้นซึ่งๆหน้าผมหรือซึ่งๆหน้าภรรยา มึงชื่อทด ผมเรียกชินปากว่าพี่ทดวันนึงผมนั่งรับประทานเบียร์สดคอยภรรยากลับ

พี่ทด xxxการ์ตูน ก็ขับมาส่ง ผมเลยเชิญพี่ทดมาร่วมวงร่วมกัน ตลอดระยะเวลาพี่ทดเชิญชวนคุยแต่ว่าเรื่องใต้สะดือลามกจกเปรตตลอดภรรยาผมนี่กลับถูกใจหัวเราะถูกใจ ใหญ่ คุยไม่คุยสิ่งเดียวมึงถูกใจมาลวนลามภรรยาผม รอสุนัขเย้าหยอกไก่ไปบ่อย ภรรยาผมก็ไม่มีอาการห่วงตัวเลยบางโอกาสประสานมือแล้วดึงมือภรรยาผมไปหอม บอกนึกว่าภรรยามึงๆผมก็ปล่อยไปเนื่องจากนึกว่าเอ็งคงจะเมา ตอนผมลุกไปฉี่ แอบมองเห็นพี่ทด เอามือมาวางบนขาภรรยาผม แล้วเอ็งก้มซุกตรงนมภรรยาผมใหญ่ โดยประมาณมันเขี้ยวมากมาย ภรรยาผมบอกพอเพียงเหอะพี่สักครู่สามีหนูมามองเห็น พี่ทดเลยหยุด เพียงพอผมกลับมารับประทานต่อ ทั้งสอง ทำราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมต้องการมองเห็นของดีๆเลยแกล้งรับประทานเบียร์สดจำนวนมากแล้วทำเป็นเมา เดินไปนอน.แค่นั้นแหล่ะ พี่ทดคว้าคอภรรยาไปดูดปาก มือล้วงไปขย้ำนมภรรยาผมอย่างหิวกระทั่งพี่ทดแงะควยออกมา ผมแทบจะตกตะลึงด้วยเหตุว่ามันเจ้าเนื้อรวมทั้งยาวมากมาย ภรรยาผมทราบงานรูดขึ้นลง แล้วอมเข้าไปมิดคอเลย ส่วนพี่ทดจับภรรยาผมในท่า69 แล้วก็ใช้ทั้งยังลิ้นทั้งยังนิ้วแย่งรูหีภรรยาผม ทั้งสองฟัดกันกระทั่งแก้วเบียร์สดแทบจะกระเด็น พี่ทดบอก วันนี้ขอเอาจริงเอาจังๆเหอะว่ะ ท่านี้เราเล่นมาเบื่อแล้ว แต่ว่าลีลาภรรยาผมไม่ยินยอม xxxการ์ตูน พี่ทดก็เลยลุกมาปลอบโยนพูดว่าตอนเย็ดก็ใส่ถุง ไม่ต้องกลัวหรอกใส่ถุงหน่ะมันไม่จัดว่าเย็ดกันแบบเอาจริงเอาจังเนื่องจากว่ามีถุงหุ้มห่ออยู่ พี่ทดอ้อนภรรยาผมไปก็เอานิ้วแยงหี ขีดมไปบ่อย กระทั่งท่าทีภรรยาผมทนไม่ได้เลยนอนอ้าขาเอายังไงเอากัน
พี่ทดมันจับถุงจากกระเป๋าใส่สตางค์มาใส่เสร็จ ก็จับภรรยาผมแหกหีแล้วยัดพรวดพราดเดียวมิดเลย ภรรยาผมตกใจไม่ทันไรพี่ทดกระเด้าใส่ภรรยาแรงมากมาย ตัวเมียผมเด้งตามจังหวะที่มันกระเด้าๆไปห้านาทีไอ้พี่ทด ดึงเอาถุงออก พูดว่าขอใหม่ๆเหอะว่ะ ใส่ถุงแล้วไม่มัน ภรรยาผมก็ไม่ว่าอะไรแล้วนอนรอมันเย็ดอย่างเดียว พี่ทดพูดว่าหีเอ็งนี่แน่นดีหว่ะ ภรรยาผมบอกแน่นก็มาเย็ดอีกนะพี่ กระทั่งพี่ทดใกล้เสร็จ ภรรยาผมออกให้ออกมาแตกด้านนอกพอเพียงบอกจบ พี่ทดมันเกร็งตัวเต็มกำลัง ภรรยาผมก็หลับตา ร้องซีดเผือดด ผมมองเห็นก็รู้ว่ามันแตกในรูภรรยาผมแน่เลย พี่ทดกระตุกตัวหลายทีมากมาย ภรรยาผมกล่าวว่าน้ำเต็มรูแน่เลย ส่วนพี่ทดนอนทับร่างภรรยาผม แล้วกระเด้าช้าๆไปด้วย ปากก็ดูดนมภรรยาผมเล่น ภรรยาผมบอกลุกเหอะพี่ ประเดี๋ยวสามีตื่น พี่ทดเลยลุกไปสวมเสื้อผ้า แล้วขับขี่รถกลับไปอยู่บ้านไป ส่วนภรรยาผมเอากระดาษชำระมาขัดถูหีเสร็จ ก็มานอนด้านข้างผม กระทั่งโดยประมาณสองนาฬิกาผมแกล้งมาเข้าห้องสุขา เดินมาถึงวงสุรามองเห็นน้ำพี่ทดหยดที่พื้นเป็นทางเลยเพียงพอถึงเตียงผมทนไม่ได้ จับภรรยาอ้าขา ก็ได้กลิ่นน้ำอสุจิ กระจายเลยนะครับ เลยจับภรรยากดเสร็จไปรอบนึงได้อารมณ์มากมาย เนื่องจากอีกทั้งนมอีกทั้งหี มีแม้กระนั้นกลิ่นเหงื่อคนสูงอายุๆของพี่ทดติดสุดกำลังภรรยาผมไปหมด ตอนซอกซอยอยู่ก็มีน้ำพี่ทดไหลออกมาทำให้ลื่นมากมาย ผมเอาแป๊บก็เสร็จ แตกติดอยู่รูไปอีกคน ทุกครั้งที่ภรรยาผมกลับไปอยู่ที่บ้านมืดค่ำๆพี่ทดจะเย็ดภรรยาผมก่อนกลับไปอยู่ที่บ้านเสมอ เนื่องจากทุกครั้งที่กลับมา หีภรรยาผมจะมีน้ำควยพี่ทดเต็มรูทุกหน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ บุตรสาวท่านประธานผ่านงานมากมาย

หนัง18+ ในขณะที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้ข้าเกือบ...